[HCM][Agency] Base Media: Tuyển Video Producer/Editor Intern/Account executive/Marketing Intern

Hiện tại cả team Base Media đang ngày đêm ngụp lặn trong một đống dự án từ to đến lớn, từ hấp dẫn đến hấp dẫn hơn. Thậm chí tâm huyết đến mức tạo sẵn folder chỉ chờ có file add vào.

Vậy nên bây giờ nè, Base đang muốn tìm kiếm thêm đồng bọn cho vị trí VIDEO PRODUCER/EDITOR INTERN/ ACCOUNT EXECUTIVE/MARKETING INTERN

Nhưng các bạn muốn ứng tuyển phải CÂN NHẮC KỸ nha:

  1. YÊU CẦU – KHẮC NGHIỆT NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN ĐẶC BIỆT : Vì Base đang hợp tác với kha khá dự án, nên các bạn có thể sẽ trở thành Art Director và Project Manager tự vạch ra chiến lược và hướng đi cho Brand của mình. Intern cho vị trí Manager, lạ ha? Mà hình thức này chỉ phù hợp với mấy bạn THÍCH THÀNH CÔNG và TỰ LẬP thôi nhưng mà đâu phải ai cũng vậy đâu hen? Dưới đây là yêu cầu cực kỳ ghê gớm:

Riêng về Video Producer/Editor Intern:

  • Có cái nhìn tươi mới và đam mê về video.
  • Có chút kiến thức cơ bản về độ art của video như: màu sắc, góc quay, ánh sáng, các kiểu

-> Nếu không có các bạn sẽ được training nhé.

  • Biết viết kịch bản và quay phim chút chút.

-> Nếu không các bạn sẽ được training tiếp.

  • Biết nói tiếng Việt và giao tiếp với đồng nghiệp tốt.

2. ÁP LỰC KINH KHỦNG: Đi làm mà lúc nào cũng phải bộc lộ cá tính bản thân không được che giấu. Đã vậy ai thực tập tốt xong còn bị bắt ở lại công ty làm chính thức hoặc khả năng cao là bị đẩy qua mấy dự án Start Up cùng các công ty bạn đang đầu tư, khả năng cao nữa là bị làm Co-founder luôn.

3. KIẾN THỨC - CHỦ ĐỘNG TÌM TÒI VÀ MỞ RỘNG : Chương trình training tháng 3 tưởng là xong rồi nhưng ai ngờ đến tháng 4 còn tiếp, có mem mới vào còn bao training lại luôn! Chưa kể mỗi tuần sẽ có một buổi cả team cùng trao đổi để học hỏi lẫn nhau. Trời ơi lại phải học mà không cho đóng tiền, ai mà muốn học!

4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC – CẢI TẠO NGÀY CÀNG TÁO BẠO: Bàn làm việc dồn hết vô một chỗ là thiết kế ban đầu, nhưng theo thời gian đã chấp nhận cho nhân viên tùy ý chọn vị trí trong góc, trong hóc, trên bờ hay dưới biển miễn là thấy hợp cạ. Tắt đèn là một cách đổi gió thường được áp dụng.

5. GÓC ĂN UỐNG LẤN ÁT GÓC LÀM VIỆC: Để nguyên bình nước lọc cho nhân viên uống tràn lan. Lâu lâu đồng nghiệp vui trong bụng hay mua quà bánh để sẵn ai ăn share tiền.

6. ĐỒNG NGHIỆP – ĐẶC SẮC MÀ CÒN BẮT MẮT: Bề ngoài nhìn trẻ măng lăn tăn nhưng nội dung phong phú, nội tâm hồn hậu, nội lực tiềm tàng, nội trợ đảm. Gu âm nhạc tuy không đồng đều nhưng bù lại gu ăn uống rất hợp nhất. Còn có sếp nhiều lúc nhiệt tình hơn cả nhân viên.

Nhiêu đây đã đủ “kinh khủng” chưa ??? Mà nếu bạn nào vẫn kiên quyết muốn thử thì hãy gửi CV qua email : [email protected].

Bạn có thể xem thêm thông tin về Base Media tại website: basemedia.vn