TEDxFTU quay trở lại hành trình lan toả ý tưởng 2020

Sau gần một năm vắng bóng từ TEDxFTU 2019: “The Uncategorized”, TEDxFTU 2020 đã chính thức khởi động và đang trong giai đoạn chuẩn bị.

Kế thừa tinh thần và sứ mệnh từ TEDGlobal – Ideas worth spreading (Tạm dịch: Những ý tưởng đáng được lan toả), TEDxFTU được thành lập và phát triển với khát vọng mang đến cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ trong khu vực TP.HCM một không gian trao đổi những giá trị tinh thần, nơi mọi quan điểm được lắng nghe và chia sẻ, hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển một xã hội tiến bộ.

Trải qua 6 mùa tổ chức với những thành quả nhất định, TEDxFTU vẫn luôn trân trọng, biết ơn sự theo dõi và ủng hộ nhiệt tình từ quý khán giả. Sự yêu quý của các bạn chính là nguồn động lực to lớn cho chương trình không ngừng hoàn thiện nhằm đem đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Chương trình TEDxFTU 2019: “The Uncategorized”

Một vài con số ấn tượng mà chương trình đã gặt hái được:

1. 8 – 1

TEDxFTU tự hào khi là một trong những chương trình mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được lắng nghe những chia sẻ các ý tưởng hay quan niệm mới mẻ và khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận trong nhiều lĩnh vực. Với hành trình 8 năm – 1 sứ mệnh, TEDxFTU đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực để phát huy và truyền tải đúng sứ mệnh “Lan tỏa những ý tưởng giá trị” đến mọi người.

2. 2012

Nếu 1984 là năm đánh dấu sự ra đời của TED – thì năm 2012 chính là năm đầu tiên đánh dấu sự ra đời của tiền thân TEDxFTU hiện nay – TEDxYouth@DienBienPhuSt 2012. Đây là sự kiện do Câu lạc bộ Kinh doanh & Tiếng Anh (viết tắt là BEC) trực thuộc trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tổ chức.

3. 30

Để tạo nên sự thành công cho TEDxFTU, không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của những diễn giả tài năng đã – đang làm việc trong các lĩnh vực khác nhau. Trải qua 6 mùa TEDx, Ban tổ chức chương trình vô cùng vinh dự khi nhận được sự góp mặt của 30 diễn giả có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực với 30 câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ.

4. 355.000

2019 là một năm đáng nhớ của TEDxFTU khi có thể tiếp cận và lan toả những giá trị tích cực của chương trình đến với 355.000 bạn trẻ. Đây chính là động lực để TEDxFTU không ngừng cố gắng hoàn thiện mình đưa con số này lên cao hơn nữa và truyền tải những thông điệp tích cực hơn cho cộng đồng đúng như tinh thần “Lan tỏa những ý tưởng giá trị” của TED.

5. 40 – 10

Chương trình TEDxFTU 2019: “The Uncategorized” đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn khán giả khi vé Early Bird đã được bán hết trong vòng 40 phút đầu tiên mở cổng bán và bán hết toàn bộ vé chỉ trong 10 ngày. Đây chính là phần thưởng cho sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ TEDxFTU và còn là nguồn động viên to lớn để TEDxFTU ngày một phát triển hơn.

Sau gần một năm vắng bóng từ TEDxFTU 2019: “The Uncategorized”, TEDxFTU 2020 đã chính thức khởi động và đang trong giai đoạn chuẩn bị. Cập nhật thông tin nhanh nhất tại fanpage chương trình: https://www.facebook.com/tedxftu/

Thông tin chi tiết