Mời tham dự sự kiện "Ứng dụng Gamification thành công trong marketing cho ngành BÁN LẺ"

(*) Bán lẻ (retailing) là việc mua sản phẩm từ các nhà sản xuất, nhà bán buôn hoặc công ty bán lẻ lớn và bán lại cho người tiêu dùng cuối cùng.

Ngành bán lẻ đang trở thành một ngành thương mại quan trọng hàng đầu trong nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, do vào nhu cầu mua sắm ngày càng tăng và đổi mới liên tục của người tiêu dùng.

Với sự phát triển của logistics, các hoạt động giao thương cũng dần trở nên mạnh mẽ và phát triển hơn. Ngành bán lẻ không chỉ còn là mô hình nhỏ lẻ với quy mô trong nước mà đã vươn ra mạnh mẽ hơn với sự tiếp cận của các doanh nghiệp trên thế giới.

Và với sự dũng cảm và tinh thần đoàn kết chống lại Covid, Việt Nam được dự đoán sẽ trở thành một trong những quốc gia phát triển nhất Đông Nam Á trong thời gian gần sắp tới. Song hành với những cơ hội sẽ luôn là những thách thức cho doanh nghiệp trong thời gian sắp tới đây.

Ứng dụng Gamification Marketing là giải pháp Marketing hàng đầu cho mọi doanh nghiệp ngành bán lẻ.

Bằng việc đưa vào các yếu tố trong game (luật chơi, thời gian, điểm, phần thưởng...) vào các hoạt động bất kỳ để tăng tính thi đua, tạo động lực và hứng thú cho người tham gia. Mà cụ thể ở đây chính là hoạt động mua sắm của khách hàng để thúc đẩy khách hàng mua sắm khi chưa thực sự có nhu cầu, góp phần tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Không những thế, những lợi ích vượt trội khác mà Gamification mang lại cho doanh nghiệp có thể nói đến như:

  • Mang sản phẩm mới đến gần hơn với khách hàng.
  • Gia tăng tần suất kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng.
  • Tăng số lượng khách hàng tiềm năng, thông qua các phần thưởng trong trò chơi.
  • Thực hiện các chiến dịch remarketing, đẩy mạnh hàng tồn kho.
  • Tổ chức những chương trình tri ân khách hàng cũ, xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
  • Tăng khả năng chia sẻ thông qua xu hướng tag, mời bạn bè và người thân vào chơi chung.

LINK ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN

Dựa vào những lợi ích trên, Woay Team tổ chức buổi workshop ứng dụng sắp tới vào ngày 07/07 này: "Ứng dụng Gamification Marketing trong ngành Bán Lẻ".

LINK ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN

BẠN SẼ GẶP ĐƯỢC AI TRONG BUỔI WORKSHOP NÀY?

  • Mr. Hồ Tiến Lộc | Founder WOAY
  • Ms. Võ Thái Thảo | Marketing Team Leader WOAY
  • Mr. Phan Việt Thắng | Founder The Suits House

BẠN SẼ ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?

  • Giá vé: 200.000Đ
  • Thời gian: 13:30 ngày 07.07.2020
  • Địa điểm: Saigon innovation HUB 273 Điện Biên Phủ phường 7 quận 3 TP.HCM
  • Số lượng: Giới hạn cho 120 người đầu tiên đăng ký.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU BUỔI WORKSHOP NÀY.

  • Phần 1: Kiến thức và kinh nghiệm khi ứng dụng Gamification Marketing trong ngành Bán Lẻ.
  • Phần 2: Showcase các case study thành công, đặc biệt là trong ngành Bán Lẻ.
  • Phần 3: Kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing, đặc biệt với mảng thời trang.
  • Phần 4: Hỏi và đáp về Ứng dụng Gamification trong chiến dịch Marketing với ngành Bán Lẻ.

BẠN NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO BUỔI WORKSHOP?

  • Một tinh thần thoải mái, minh mẫn để tiếp thu những kiến thức mới.
  • Thật nhiều câu hỏi để đặt cho các diễn giả tại chương trình của mình.
  • Và đừng quên namecard để có thể giao lưu, trò chuyện, mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới nhé!

NẮM VỮNG BÍ QUYẾT TĂNG DOANH THU CHO DOANH NGHIỆP BÁN LẺ.

BẠN CÒN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY!!!

LINK ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN

Chơi game cùng Woay, cài game cùng Woay, tăng doanh số cùng Woay nhé!

WOAY – nền tảng Gamification Marketing:

WOAY là nền tảng thiết kế, cài đặt & quản trị hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị – truyền thông thường xuyên/ định kỳ của doanh nghiệp. Được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam, WOAY đã tạo ra hơn 1.000 game, nhận về hơn 10 triệu lượt chơi, góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và kinh doanh.