3 giai đoạn phát triển của agency Lưu

Trần Thanh Phúc
Marketing Executive

Một agency không muốn phát triển cũng giống như một đội bóng không khát khao chiến thắng — chỉ đơn giản là không tồn tại. Ngược lại, cũng không có giới hạn cho sự thành công của một agency, ngay cả khi bạn đã là số 1.

Nhưng làm thế nào agency bạn thực sự phát triển? Như hầu hết các câu hỏi, không có một câu trả lời rõ ràng, tất cả là: Tùy thuộc ở bạn.

Tùy thuộc vào lúc này agency của bạn đang ở đâu trong quá trình phát triển. Bạn là một agency vừa khởi nghiệp, đang tiếp nhận mọi cơ hội và cố gắng chứng minh tên tuổi của mình? Bạn có phải là một agency vững mạnh với những quy trình thống nhất, một định vị chắc chắn, và một nhóm khách hàng tốt? Hay bạn đang điều hành một agency hùng cường liên tục chiến thắng các dự án mới và có khả năng rung chuyển ngành?

QUẢNG CÁO

Bất kể bạn đang ở giai đoạn nào, sẽ có một bản kế hoạch phát triển. Và chúng tôi đã cùng nhau đưa ra một infographic hữu ích giúp bạn hình dung làm thế nào để đạt được mục tiêu. Tham khảo infographic dưới đây.

Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước lớn

Niti Shah
Biên dịch: Thanh Phúc
*Nguồn: Hubspot

14/04/2016
3,500 lượt xem