Trọn bộ 4 ebook dành cho chủ doanh nghiệp SME và Startup

Ebook được trình bày dạng slide, súc tích, update liên tục các kiến thức thực tế sẽ giúp các bạn tích lũy các kiến thức cặn kẽ, đặc biệt là chủ doanh nghiệp sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn trong việc giải bài toán đưa doanh nghiệp đi đúng hướng và tăng trưởng. 4 ebook do team SlimCRM biên soạn bao gồm:

[Ebook 1] Những hướng dẫn cặn kẽ để triển khai lương 3P

Chính sách lương 3P giúp tăng sự minh bạch và công bằng trong doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thu hút, giữ chân và tạo động lực cho người lao động. Nhân viên nhận về số tiền xứng đáng với đóng góp cho công ty, ngược lại công ty giữ chân được người tài và không lãng phí tiền cho những nhân sự không có năng lực.

Link tải ebook: https://bit.ly/3edLFui

[Ebook 2] Xây dựng KPI & BSC cho chủ doanh nghiệp SME và Startup

Được coi là "cặp bài trùng" sử dụng trong quản trị và tăng trưởng kinh doanh, KPI & BSC giúp Startup:

  • Mô tả rõ ràng chiến lược, vạch ra mục tiêu KPI phù hợp
  • Thuyết trình ý tưởng trước nhà đầu tư.

Tuy nhiên chưa có nhiều doanh nghiệp thành công do quá trình xây dựng KPI & BSC tốn nhiều thời gian, chi phí và cần hướng đi đúng đắn. Đồng thời cũng cần khắc phục được những nhược điểm khi triển khai. Để hiểu cặn kẽ hơn về KPI & BSC, bạn có thể tham khảo ngay ebook này.

Link tải ebook: https://bit.ly/30XhZyn

[Ebook 3] 2 lỗ hổng chí mạng trong doanh nghiệp: Kiểm soát dòng tiền và quỹ dự phòng tiền mặt

Kiến thức quản lý tài chính thì ai cũng cần phải biết nếu muốn duy trì và phát triển hoạt động của doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Quỹ dự phòng được coi là pin dự phòng còn kiểm soát dòng tiền chính là "dòng máu" duy trì sự sống trong bộ máy DN. Xuất hiện lỗ hổng từ 2 điểm trọng yếu trên đều rất nguy hiểm. Xem ebook để biết công thức tính quỹ dự phòng phù hợp, và nắm được những chỉ số của dòng tiền và nguyên tắc quản lý.

‼ Link tải ebook: https://bit.ly/3bH3hhr

[Ebook 4] DISC - Thao túng tâm lý khách hàng và nhân sự

Mỗi khách hàng đều có những đặc điểm tâm lý khác nhau, để nhanh chốt được hợp đồng, Sales cần học được cách "thâu tóm" tâm lý khách hàng và xử lý khéo léo. Ebook này không chỉ áp dụng trong bán hàng mà trong việc tuyển dụng nhân tài phù hợp cho các vị trí cũng rất quan trọng, tránh tình trạng "con sâu làm rầu nồi canh", hoạt động kinh doanh trì trệ do nhân sự yếu kém.

‼ Link tải ebook: https://bit.ly/3en5j7G

----
Tổng hợp và biên soạn: Team content SlimCRM.vn