OMN1 Solution đồng hành cùng Mitsubishi Chemical Cleansui trở thành lựa chọn lọc nước yêu thích của người Việt

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2017, thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt, nhờ vào chiến lược xây dựng trên tinh thần tôn trọng cộng đồng và được sự hỗ trợ từ nhiều đối tác. Điểm đặc biệt giúp Mitsubishi Chemical Cleansui chiến thắng trái tim người dùng là nhờ vào việc xây dựng trải nghiệm khách hàng từ khi bắt đầu tiếp cận khách hàng đến sau sau bán hàng trên nền tảng của Salesforce và giải pháp thiết kế bởi OMN1 Solution.

Ở Nhật Bản, Mitsubishi Chemical Cleansui đã là một tên tuổi lớn về cả bề dày lịch sử lẫn chất lượng sản phẩm, với hơn 70% thị phần thiết bị lọc nước dưới bồn rửa. Một sản phẩm tốt về chất lượng, đẹp về thiết kế, thân thiện với môi trường muốn được đón nhận nồng nhiệt còn cần những yếu tố đảm bảo như năng lực của nhà phân phối, các quy trình kiểm soát, vận hành, chế độ chăm sóc khách hàng… Định hướng phát triển được Cleansui Việt Nam xác định trong giai đoạn “làm quen” là tăng cường trải nghiệm thực tế và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Mitsubishi Chemical Cleansui: http://mitsubishicleansui.vn/home

Giải pháp nào để quản lý và phát triển hiệu quả?

Bên cạnh việc tập trung xây dựng hệ thống cơ sở, chuẩn hóa chất lượng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên… Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam đã quyết định lựa chọn OMN1 Solution là đối tác chiến lượt và nền tảng Salesforce để tối ưu quy trình quản lý dữ liệu và năng suất vận hành.

Sau quá trình đánh giá, Cleansui Việt Nam tin tưởng lựa chọn OMN1 Solution là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với 3 lý do chính:

  • Thứ nhất, với cùng triết lý kinh doanh “lấy thành công của khách hàng làm trọng tâm”, giải pháp “Customer Success Solution” được OMN1 Soultion xây dựng theo lộ trình dài hạn, song hành với quá trình phát triển, đã giúp mang lại lợi ích cho khách hàng và thành công cho Mitsubishi Chemical Cleansui.
  • Thứ hai, năng lực phân tích nghiệp vụ, tư vấn của OMN1 Solution tốt, nắm bắt vấn đề, đưa ra giải pháp nhanh chóng và phù hợp.
  • Thứ ba, chi phí đầu tư hợp lý giúp tiết kiệm nguồn lực đáng kể.

Tìm hiểu thêm về OMN1 SOLUTION: http://omn1solution.com/

Tìm hiểu thêm về Salesforce: https://www.salesforce.com/

Với hệ thống sản phẩm, showroom và đội ngũ tư vấn đông đảo, Mitsubishi Cleansui cần một giải pháp kết hợp đa kênh để tự động hóa và tối ưu quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, theo đó OMN1 Solution đã tư vấn và thiết kế giải pháp với các thành phần:

  • E-commerce: xây dựng website thông tin và thương mại điện tử, kết hợp cổng thông tin bảo hành và quản lý tình trạng sử dụng sản phẩm.
  • Giải pháp quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Tập trung hóa dữ liệu khách hàng tiềm năng từ tất cả các kênh và phân bổ cho đội ngũ tư vấn, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng.
    • Hệ thống hóa quy trình bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý bảo hành, giám sát tình trạng sản phẩm, lưu trữ thông tin khách hàng toàn diện (Customer 360) cho phép tiếp cận khách hàng đúng lúc, đúng thời điểm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
    • Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng trên đa kênh, đảm bảo sản phẩm được lắp đặt và sử dụng với tiêu chuẩn tốt nhất và sự hài lòng cao nhất.
    • Tích hợp với ERP hỗ trợ vận hành nội bộ thông suốt, đồng bộ, dễ dàng, số liệu quản trị chính xác.
  • Cổng thông tin đối tác kết nối quy trình đặt hàng, bán hàng của hệ thống đại lý trên toàn quốc, phối hợp bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

Kết quả ấn tượng với giải pháp của OMN1 Solution trên nền tảng Saleforce

Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn – triển khai của OMN1 Solution, Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam đã khai thác hiệu quả sức mạnh của Salesforce. Nền tảng điện toán đám mây của Salesforce cho phép doanh nghiệp tập trung vào quy trình, nghiệp vụ thay vì quản lý cơ sở hạ tầng phức tạp với chi phí vận hành công nghệ thông tin khó kiểm soát.

Ngoài ra, giao diện của Salesforce rất thân thiện, dễ sử dụng, hệ thống báo cáo thời gian thực cho phép kiểm soát tình hình hoạt động, điều chỉnh chiến thuật tức thời và lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Thêm nữa, Salesforce cho phép doanh nghiệp điều chỉnh quy trình nghiệp vụ một cách nhanh chóng, đáp ứng ngay những thay đổi theo nhu cầu sử dụng của Cleansui Việt Nam.

Sau 2 năm sử dụng giải pháp CRM của Salesforce với sự hỗ trợ vận hành và cải tiến của OMN1 Solution, Mitsubishi Chemical Cleansui đã phủ khắp thị trường toàn quốc với những con số đầy ấn tượng, cụ thể:

  • Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng từ khách hàng tiềm năng tăng 50%
  • Tỉ lệ khách hàng tiếp tục mua và sử dụng sản phẩm tăng trên 200%

Cleansui Việt Nam đã nhận định rằng: Việc đầu tư xây dựng CRM trên nền tảng Salesforce với sự đồng hành của “đối tác thành công” OMN1 Solution ngay từ những ngày đầu tiên tham gia vào thị trường là một lựa chọn phù hợp.

Cùng với OMN1 Solution, Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư áp dụng nhiều công nghệ, tính năng như trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu nâng cao, tự động hóa marketing, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, v.v… để đảm bảo phục vụ tốt nhất, tiếp tục dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm cho khách hàng.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp kinh doanh và chuyển đổi số. OMN1 Solution tin tưởng vào năng lực số của doanh nghiệp sẽ đi đôi với kết quả kinh doanh ấn tượng.

OMN1 Solution có năng lực tư vấn, triển khai toàn diện các sản phẩm CRM và là đối tác hàng đầu của Salesforce tại Việt Nam.

Liên hệ OMN1 SOLUTION để được tư vấn, theo: