Tính năng Brand Collabs Manager sẽ ảnh hưởng như thế nào đến nền tảng booking Micro Influencer như HIIP?

Xu hướng tiếp thị bằng influencer ngày càng tăng mạnh. không đứng ngoài cuộc chơi, Facebook đã ra mắt công cụ Brand Collabs Manager nhằm kết nối người sáng tạo nội dung, influencer và các nhãn hàng.

Brand Collabs Manager (BCM) là gì?

Trước đây BCM chỉ được dùng trên facebook, nhưng instagram đã bắt đầu được thử nghiệm với công cụ này từ cuối năm 2019.

BCM có thể giúp người sáng tạo nội dung và influencer chia sẻ các số liệu về insight và tương tác của người dùng trên trang với nhãn hàng và có thể giúp họ tìm kiếm những nhãn hàng yêu cầu về đối tượng khách hàng phù hợp với người theo dõi và thích trang của mình,

Đó còn là một công cụ cho phép người sáng tạo nội dung quản lý các mối quan hệ của họ.

Thương hiệu có thể kết nối với những người sáng tạo nội dung phù hợp nhất với mục tiêu của mình.

Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

- Xác định đối tượng bạn quan tâm để tiếp cận và tìm những influencer/ người sáng tạo nội dung có đối tượng phù hợp với tiêu chí của bạn,

- Tìm những influencer có cùng đối tượng khách hàng

- Tùy chỉnh danh sách khách hàng mục tiêu,

- Tạo tóm tắt dự án và đặt tiêu chí cho người sáng tạo nội dung phù hợp yêu cầu nhãn hàng.

Giao diện BCM của facebook

HIIP ASIA

Với mô hình hoạt động là một nền tảng giúp nhãn hàng và nhà quảng cáo hợp tác với influencer, dựa trên dữ liệu và thuật toán, Hiip hướng đến mục tiêu tạo ra một nền kinh tế sử dụng sức mạnh của influencer thực sự. Đến thời điểm này, Hiip Asia vẫn là nền tảng quảng cáo duy nhất tại Việt Nam giúp nhãn hàng kết nối và hợp tác với influencer.

Trên website của Hiip, bạn có thể đăng ký dưới 2 mục: là nhãn hãng hoặc influencer.

Với tính năng mới này của Facebook thì 1 nền tảng thứ 3 để kết nối Brand và Influencer sẽ được tích hợp như thế nào?