[TALKSHOW] Chia Sẻ Kinh Nghiệm Ứng Dụng Odoo CRM Trong Sales & Marketing

[TALKSHOW] Chia Sẻ Kinh Nghiệm Ứng Dụng Odoo CRM Trong Sales & Marketing

Nếu doanh nghiệp có nguồn dữ liệu khách hàng quá lớn hay sở hữu một đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo. Bạn sẽ phải cần đến các công cụ có thể hỗ trợ kiểm soát toàn bộ thông tin, đảm bảo vận hành ổn định và mang lại chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Nếu bạn đã và đang tìm hiểu về các ứng dụng trong quản trị quan hệ khách hàng, thì Odoo CRM hẳn không còn là cái tên quá xa lạ. Odoo CRM được biết đến là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp quản lý khách hàng hiệu quả, cung cấp báo cáo theo thời gian thực.

Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn về hiệu quả mà Odoo CRM mang lại? Và chưa biết phải chuẩn bị những gì trước khi bắt đầu ứng dụng công cụ này vào hoạt động doanh nghiệp? Đừng bỏ lỡ buổi chia sẻ sắp tới của NAVEE.

Để giúp bạn hiểu rõ về Odoo CRM và có sự chuẩn bị tốt nhất để bắt đầu ứng dụng công cụ này vào thực tế, NAVEE sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình khi ứng dụng Odoo CRM với TalkShow: “Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng Odoo CRM trong Sales & Marketing”.

Buổi chia sẻ được thực hiện bởi chính đội ngũ NAVEE – Những người đã trực tiếp ứng dụng Odoo CRM vào quản lý, vận hành công việc và chăm sóc khách hàng.

Hiểu rõ về công cụ hữu ích này sẽ giúp bạn xây dựng liên kết bền vững giữa khách hàng với thương hiệu. Đồng thời, mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp nhờ chất lượng dịch vụ khách hàng cải thiện rõ rệt với Odoo CRM.

Đăng ký tham gia ngay: https://www.navee.asia/talkshow-trai-nghiem-thuc-te-khi-ung-dung-odoo-crm-trong-sales-marketing/