Mời tham dự Workshop “‘Thích nghi’ với trạng thái bình thường mới hay cứ ‘chầm chậm chờ’?” Lưu

UAN Marketing
Community Lead , UAN Marketing

Khi toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đón cơn bão COVID-19, chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, toàn bộ trật tự kinh tế, xã hội thường nhật trong nhiều thập kỷ qua đều bị biến động khiến doanh nghiệp gặp nhiều bất ổn kéo dài.

Vì vậy, từ khoá “chuyển đổi” và “phải chuyển đổi” để thích nghi chưa bao giờ trở nên bức thiết và khó trả lời đến thế đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Marketing thời hậu COVID-19: Làm sao để “thích nghi” với sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng?

Ban tổ chức chương trình với cương vị là người làm Marketing, đặc biệt là Digital Marketing, sự thay đổi nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng kéo theo vô vàn băn khoăn, trăn trở:

QUẢNG CÁO

Làm thế nào để tăng chuyển đổi trong tâm dịch?
Làm sao để cập nhật thông tin chi tiết về các ngành khi số liệu thay đổi liên tục vì tác động của dịch bệnh?
Truyền thông có thực sự dịch chuyển hoàn toàn sang online?
Làm thế nào để lên kế hoạch mới cho doanh nghiệp giai đoạn hiện tại?

Tất cả câu hỏi này sẽ được giải đáp tại buổi tọa đàm: COVID Transformation Industry Report diễn ra vào sáng Thứ 7, ngày 27/6/2020 tại Theatre 1, BHD Star Bitexco:

  • 09:30 – 10:30: COVID Transformation Industry Report (Ngành Du lịch – Khách sạn, Phim ảnh, Thương mại điện tử, Hàng không)
  • 10:30 – 11:00: O2O Communication
  • 11:00 – 12:00: Panel Talk: “Do right thing, Do right now”

Dấn thân vào ngành Digital: “Thích nghi” để không bị đào thải

Nhu cầu nhân lực ngành Digital theo dự báo của trung tâm nhân lực là 10,000 người/năm, luôn nằm trong top 6 ngành “hot” nhất hiện tại và cả ở tương lai. Thị trường việc làm cũng vì vậy mà sống động và nhộn nhịp, tỷ lệ cạnh tranh tương đối cao.

Thế nhưng dịch bệnh xuất hiện làm các doanh nghiệp lao đao không ít, số lượng doanh nghiệp phá sản gia tăng chóng mặt, chưa kể đến nhu cầu cắt giảm nhân viên nhằm tiết kiệm chi phí.

QUẢNG CÁO

Trên thực tế, năm 2020 chúng ta lại ghi nhận nguồn nhân lực trẻ ít kinh nghiệm đang “dư dả” trong khi nhân lực mid-level, top-level thiếu “trầm trọng”. Đây quả là một thử thách, đặc biệt là đối với các bạn dưới 3 năm kinh nghiệm trong bối cảnh đại dịch.

Vậy làm cách nào để các bạn trẻ bắt kịp với sự thay đổi ấy, chứng tỏ năng lực của mình để dấn thân vào ngành Digital? Tất cả sẽ được giải đáp tại buổi tọa đàm: Career in Digital diễn ra vào sáng Thứ 7, ngày 27/6/2020 tại Theatre 2, BHD Star Bitexco:

  • 09:30 – 10:00: Career in Digital Understand Digital Creative Industry
  • 10:00 – 10:30: Understand Digital Media Industry
  • 10:30 – 11:00: Understand Digital Platform Industry
  • 11:00 – 12:00: Panel Talk: “Generalist vs Specialist – Road to success”

Đi tìm lời giải cho Ban Quản lý, Giám đốc, Chủ doanh nghiệp để nhanh chóng “thích nghi” với trạng thái bình thường mới

Thông tin dữ liệu chính xác luôn là nền tảng để mỗi doanh nghiệp thiết lập chiến lược kinh doanh, mỗi năm các doanh nghiệp đều sẵn sàng đầu tư cho việc nghiên cứu thị trường với chi phí cực kỳ lớn.

Các diễn giả với sứ mệnh chia sẻ từ nguyên lý cơ bản cho đến quy trình thiết lập dữ liệu thông minh và hiệu quả, cũng như ứng dụng của dữ liệu trong hoạt động Marketing cho từng đối tượng doanh nghiệp.

Cùng đón xem chủ đề Data & Research in Marketing diễn ra vào chiều Thứ 7, ngày 27/6/2020 tại Theatre 1, BHD Star Bitexco và tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề của doanh nghiệp mình:

  • 14:00 – 14:45: Data & Research in Marketing Research Fundamentals for Marketing
  • 14:45 – 15:15: Building Insights from Customer’s Psychology
  • 15:15 – 16:00: Data Collection, Processing & Organization
  • 16:00 – 17:00: Panel Talk: Application of Data In Marketing Activities

QUẢNG CÁO

Tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi – Lời hồi đáp của doanh nghiệp trước thử thách “thích nghi” trong trạng thái bình thường mới

Cuối cùng và không kém phần quan trọng là Tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi, bởi đây luôn là bài toán mà bất kì doanh nghiệp đều khát khao được giải đáp trong thời đại kỹ thuật số đang thống lĩnh thị trường.

Hai chiến lược Acquisition và Retention liệu có giúp các doanh nghiệp vào công cuộc tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi trong giai đoạn thích nghi sau COVID?
Những đổi mới trong thị trường chi tiêu quảng cáo ngày một tăng – liệu đây sẽ là xu hướng chung cho các doanh nghiệp trong năm 2020?

Cùng khám phá tại chủ đề mang tên Conversion rate optimization diễn ra vào chiều Thứ 7, ngày 27/6/2020 tại Theatre 2, BHD Star Bitexco:

  • 14:00 – 14:45: Conversion Rate Optimization Grow User Through Acquisition & Retention Strategy
  • 14:45 – 15:10: Acquisition’s Best Practices: Paid Channels Optimization
  • 15:15 – 16:00: Retention Strategy for Customer Driven Platforms
  • 16:00 – 17:00: Innovation in Ever-increasing Ad Spend Market

Hình thức đăng ký

Thông tin liên lạc:

Thông tin chi tiết:

Sửa lần cuối: UAN Marketing (22/06/2020)
Đăng trang chủ
24/06/2020
8,037 lượt xem