Mời tham dự trại hè “Marketing Hive” mùa 2 – Trại hè chuyên môn Marketing đầu tiên tại Hà Nội

Với sự thành công ngoài mong đợi của mùa đầu tiên, CLB Marketing Học viện Ngoại giao chính thức mang Marketing Hive – Trại hè chuyên môn Marketing mùa 2 trở lại với mong muốn lan tỏa được nhiều giá trị hơn nữa đến cộng đồng những bạn trẻ có đam mê với Marketing, đồng thời tạo ra môi trường chuyên nghiệp thúc đẩy phát triển tư duy sáng tạo, chiến lược trong Marketing.

Đến với Trại hè chuyên môn Marketing Hive, các trại sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt sự kiện bổ ích, vừa cải thiện kỹ năng, kiến thức chuyên môn, vừa mở rộng cộng đồng kết nối với các bạn, anh chị cùng ngành.

I. Đối tượng tham gia

Sinh viên các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội (năm 1-4) đang theo học ngành Marketing, truyền thông hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

II. Các hoạt động nổi bật

1. Marketing Fair

Tại đây, các bạn sinh viên đăng ký tham gia sẽ được trang bị kiến thức tổng quan và thực hành các hoạt động liên quan đến Marketing thông qua các “booth” chuyên môn như: Sáng tạo nội dung, Thiết kế hình ảnh, Xây dựng kế hoạch, Giải đáp thắc mắc về Marketing Hive 2020.

Trong thời gian Marketing Fair diễn ra, đơn đăng ký cho Marketing Camp – Sự kiện đặc sắc nhất trong chuỗi Marketing Hive cũng được mở để các bạn sinh viên có cơ hội đăng kí và trở thành trại sinh chính thức (Thời gian mở đơn: 15/6 – 29/6/2020). Từ đó, BTC sẽ phỏng vấn để chọn ra 18 trại sinh xuất sắc nhất, chia làm 6 đội để tiếp tục các sự kiện: Marketing Camp (bao gồm Training Workshops và Marketer’s House) và Đêm chung kết trao giải.

  • Thời gian: 27/06/2020
  • Địa điểm: The Vuon Luxury Garden – D2, Tầng 3 · Tháp A, Phố Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

2. Marketing Camp

Training Workshop (12-14/07)

Trại sinh có cơ hội học hỏi, trao đổi tiếp cận tư duy, kiến thức chuyên môn sâu liên quan đến các mảng nội dung, thiết kế và lên kế hoạch thông qua các anh chị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Để cung cấp trải nghiệm tối ưu và kỹ năng chuyên sâu cho các trại sinh, Marketing Camp sẽ tổ chức 3 Workshops, cụ thể:

Thời gian:

  • Workshop 1: 12/07/2020
  • Workshop 2: 13/07/2020
  • Workshop 3: 14/07/2020

* Lưu ý: Thông tin về Workshop sẽ được thông báo chi tiết trên fanpage Trại hè Marketing – Marketing Hive.

Marketer’s House

Trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm, 18 trại sinh sẽ di chuyển tới ngôi nhà chung “Marketers’ House” tại khu biệt thự khép kín tại đảo Cát Bà – Hải Phòng. Tại đây, các bạn sẽ giải quyết vấn đề thực tế trong thị trường và được nhận xét từ ban giám khảo. Bên cạnh đó, nhà chung cũng là nơi kết nối các trại sinh và các anh chị trong nghề thông qua hoạt động teambuilding.

  • Thời gian: 23-24/07/2020
  • Địa điểm: Quần đảo Cát Bà – Hải Phòng

3. Đêm Chung kết

3 đội được chọn vào đêm chung kết lần lượt trình bày đề án để chọn ra 2 đội xuất sắc cuối cùng bước vào vòng thi “Chất vấn” và tìm ra đội thắng cuộc.

  • Thời gian: 01/08/2020

III. Cách thức tham gia