Thay vì cạnh tranh, tôi chọn bổ trợ cho những ông lớn Streaming!

CÔNG CỤ HỖ TRỢ LIVESTREAM HÀNG ĐẦU CÙNG BÍ MẬT CỦA SERVER “KHỦNG”

Livestreaming dù đã ra mắt từ lâu nhưng mãi cho đến năm 2016, sự xuất hiện của Facebook livestream và Youtube livestream đã nâng cuộc chơi lên tầm mới. Mỗi tài khoản được coi là một kênh truyền hình riêng và mọi người có thể stream bất cứ khi nào họ muốn.

**Do ảnh hưởng của COVID-19 tại thị trường Việt Nam, trong thời gian ngắn, lượng người theo dõi các livestream tăng 67.81%, thời gian theo dõi tăng 18.74%, tương tác tăng 41.61% và lượng reach tăng 66.34% so với 2019 (theo Adsota)

Cùng với nhu cầu tiếp cận nội dung số của user ngày càng cao, streamer hướng đến công cụ hỗ trợ livestream đáp ứng lượng truy cập cao nhưng vẫn ổn định về chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Lời giải cho bài toán “khó nhằn” trên sẽ được bật mí bởi anh Nghiêm Tiến Viễn - CEO & CTO | GoStream, ứng dụng TOP1 Việt Nam trong lĩnh vực livestreaming. Tháng 9/2019 vừa qua, GoStream là 1 trong 4 startup được nhận đầu tư ở vòng Seeding từ VinaCapital Ventures.

TopDev TV - Ep 18 | “Thay vì cạnh tranh, tôi chọn bổ trợ cho những ông lớn Streaming”, sự thật về ngành công nghiệp “khủng” này sẽ được hé lộ:

  • Frontend & Backend cho một hệ thống livestreaming khác gì so với những website thông thường?
  • Cách thức hoạt động của một hệ thống livestreaming
  • Công nghệ tối ưu hình ảnh, âm thanh khi livestream
  • Hành trang không thể thiếu dành cho “dân IT” theo đuổi lĩnh vực này

Đừng bỏ lỡ phần review CV back-end vào cuối buổi phỏng vấn nhé!

Nguồn: TopDev TV