Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Hé lộ khách mời đặc biệt tại hội thảo SR Fashion Business Talk Ep. 10

Được cộng đồng thời trang Việt Nam quan tâm hơn bao giờ hết, chủ đề “Thời trang Việt vực dậy như thế nào sau mùa dịch?” sẽ được dẫn dắt bởi Fashion Marketing Strategist Trần Hà Mi và 3 khách mời vô cùng đặc biệt tại hội thảo lần thứ 10 của SR Fashion Business Talk.

Coco Sin – Đại diện thương hiệu thời trang Việt

Là thương hiệu local được yêu thích nhất hiện nay, hơn 8 năm thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách cho người phụ nữ hiện đại thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng và luôn giữ vững được doanh thu xuyên suốt những ngày giãn cách, Coco Sin đã làm thế nào để có thể đảm bảo hiệu quả kinh doanh trước khó khăn?

H&M – Đại diện thương hiệu thời trang quốc tế

Sở hữu bộ máy bán lẻ thời trang khổng lồ và luôn nằm trong “top choice” (lựa chọn hàng đầu) khi mua sắm của tín đồ thời trang, H&M sẽ mang đến góc nhìn như thế nào về thị thường Việt Nam, những giải pháp của một thương hiệu quốc tế trong việc tiếp cận thị trường nội địa và vượt qua khủng hoảng?

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên H&M công khai trực tiếp chia sẻ và trao đổi với cộng đồng yêu thời trang tại một talkshow.

TikTok – Giải pháp nội dung xã hội mới cho thương hiệu thời trang

Là ứng dụng mạng xã hội “chiếm sóng” nhiều nhất trong thời gian giãn cách xã hội và trở thành chủ đề chính của mọi cuộc trò chuyện về xu hướng, TikTok liên tục bùng nổ và đạt cột mốc người dùng tăng nhanh chóng mặt, tạo ra những giải pháp nội dung tương tác đầy sáng tạo và mở đường cho cơ hội quảng bá thương hiệu thời trang trong thời đại số. Trong khuôn khổ SR Fashion Business Talk lần thứ 10, TikTok sẽ mang đến những gợi ý sáng tạo nội dung gì; Cơ hội nào để các thương hiệu có thể tận dụng tốt nền tảng này tăng nhận diện thương hiệu và kết nối, tương tác với Gen Z – đối tượng khách hàng tiềm năng mà ai cũng đang khao khát chinh phục?

Mọi câu hỏi sẽ đều được giải đáp tại SR Fashion Business Talk Ep. 10 – “Thời trang Việt vực dậy sau đại dịch”.

Thông tin chi tiết chương trình

SR Fashion Business Talk là talkshow được tổ chức bởi Style-Republik – Chuyên trang giám tuyển thời trang đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức hàng tháng với sự tham gia của các khách mời là những cá nhân nổi bật đang làm việc trong thị trường thời trang Việt Nam, cùng chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn, cái nhìn rõ nét về bức tranh tổng thể của thị trường thời trang Việt.

Với Ep. 10 – Thời trang Việt vực dậy sau đại dịch là sự kiện đặc biệt đánh dấu 1 năm hoạt động, nhằm cùng cộng đồng yêu thời trang Việt nhìn lại thị trường thời trang trước, trong và sau đại dịch, phân tích những chiến lược tái cơ cấu phù hợp với biến đổi thị trường và mang lại hiệu quả tối đa.