Thế Giới Di Động kinh doanh độc quyền laptop Acer Aspire 5

Giữa tháng 6/2020, Thế Giới Di Động và Acer vừa chính thức giới thiệu 2 mẫu laptop Acer Aspire 5, được trang bị bộ xử lý Intel Core i thế hệ 10 đến với người dùng tại Việt Nam.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và công nghệ cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ nhưng cũng đủ mỏng nhẹ và dễ dàng mang theo.

Cả hai sản phẩm sẽ tập trung vào đối tượng là sinh viên, học sinh và các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhu cầu mua sắm thiết bị laptop tầm trung ở phân khúc từ 14 - 20 triệu đồng/bộ. Đây cũng là phân khúc có nhiều sự cạnh tranh lớn giữa các thương hiệu laptop tại thị trường Việt Nam gồm: Dell, HP, Asus, Acer, Lenovo...

Hai phiên bản ra mắt đợt này bao gồm:

Mẫu Acer Aspire 5 A514 sử dụng xử lý Intel Core i5 1035G1, RAM 8GB, SSD 512GB, màn hình FullHD IPS kích thước 14 inch.

Mẫu thứ 2 cũng sẽ có cấu hình tương tự nhưng được trang bị thêm card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350. Đây cũng là mẫu card đồ họa mới nhất ở phân khúc tầm trung được trang bị trên laptop.

Cả hai sản phẩm sẽ được bán độc quyền tại Thế giới di động và Điện Máy Xanh kể từ 15/6 - 30/6/2020.

Ông Võ Ngọc Diên, Tổng Giám đốc Acer Việt Nam cho biết: “Việc Aspire 5 trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 thể hiện vị trí dẫn đầu của Acer trong công nghệ. Ngoài cấu hình mạnh mẽ, Aspire 5 còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác, đột phá trong phân khúc như vỏ nhôm sang trọng, bản lề gập mở 180 độ bền bỉ, và viên pin cho thời lượng sử dụng lớn hơn"