Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Truyền thông thương hiệu với quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là một trong những địa điểm vui chơi giải trí, thư giãn không quá xa lạ với mọi người với lượng người qua lại tại đây lên tới cả ngàn lượt khác mỗi ngày. Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời giúp quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại trở thành một trong những sự lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp.

Vậy, quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao Trung tâm thương mại là địa điểm lý tưởng cho quảng màn hình cáo Lcd, Frame?

Trung tâm thương mại là một loại hình tổ hợp kinh doanh thương mại đa chức năng và hiện đại. Nơi đây tập trung đa dạng các loại hình kinh doanh gồm: cửa hàng, cơ sở hoạt động dịch vụ, hội trường, phòng họp, văn phòng cho thuê… Tất cả đều được tích hợp, bố trí tập trung trong một hoặc một số công trình kiến trúc, toàn nhà liền kề nhau. Bởi vậy, các Trung tâm thương mại thường được xây dựng trên khu vực diện tích lớn, tại vị trí trung tâm, dân cư đông đúc để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng và đảm bảo doanh thu.

Quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc của mọi người. Ảnh: Unique

Các Trung tâm thương mại đều được đảm bảo các tiêu chuẩn về diện tích, trang thiết bị về kỹ thuật và công nghệ. Đồng thời, quy chuẩn và phương thức phục vụ cũng cần văn minh, thuận tiện đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh cho thương nhân và thoả mãn nhu cầu về hàng hoá, dịch vụ của khách hàng (Theo quy chế Siêu thị, Trung tâm thương mại của Bộ Công Thương Việt Nam).

Với những tiêu chuẩn kể trên, không khó để các Trung tâm thương mại trở thành địa điểm vui chơi, mua sắm hàng đầu của toàn bộ người dân cả nước. Đây chính là một trong những yếu tố giúp quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại phát triển mạnh mẽ, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

2. Các hình thức quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Màn hình quảng cáo Lcd, Frame thường được triển khai số lượng lớn trên hầu hết mọi Trung tâm thương mại hiện nay bởi kích thước hợp lý, phù hợp với không gian chung của Trung tâm thương mại. Vì vậy, khi đến đây, khách hàng và người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát, bắt gặp những màn hình Lcd, Frame quảng cáo hiển thị những hình ảnh, thông điệp truyền thông sống động và ấn tượng.

Các hình thức quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại có thể kể đến như:

- Quảng cáo màn hình Lcd chân đứng: là hình thức quảng cáo màn hình độc lập, có phần chân đế được lắp đặt vững chãi trên sàn chứ không phải phụ thuộc vào bề mặt hay vật thể nào khác. Đây là hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến, được sử dụng rộng rãi tại các khu vực sảnh chờ, lối đi tại các Trung tâm thương mại. Với kích thước lên tới 55 inches, chắc chắn ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ được lan toả một cách mạnh mẽ tới hầu hết khách hàng và người tiêu dùng có mặt tại đây.

Quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Hình thức quảng cáo màn hình Lcd chân đứng. Ảnh: Unique

- Quảng cáo màn hình Lcd treo tường: Khác với màn hình Lcd chân đứng, màn hình Lcd treo tường là hình thức quảng cáo màn hình thông thường, được lắp đặt trên bề mặt tường của các khu vực như sảnh chờ thang máy. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình. Thông thường, màn hình quảng cáo Lcd treo tường sẽ có kích thước dao động từ 19 – 32 inches, đủ để giúp doanh nghiệp truyền tải đi những thông điệp quảng cáo ấn tượng và đặc sắc nhất.

Quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Hình thức quảng cáo màn hình Lcd treo tường. Ảnh: Unique

- Quảng cáo màn hình Frame trong thang máy: Khác với hai loại màn hình kể trên, màn hình Frame sẽ không phát các clip TVC quảng cáo mà hầu như chỉ trình chiếu slide hình ảnh. Ngoài ra, hệ thống màn hình này cũng không phát ra âm thanh, vì vậy nên màn hình Frame thường được triển khai tại khu vực thang máy để tiếp cận khách hàng với cự ly gần mà không gây ảnh hưởng tới họ.

Quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Hình thức quảng cáo màn hình Frame trong thang máy. Ảnh: Unique

3. Đánh giá hiệu quả truyền thông của hình thức quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Mỗi ngày, lượng khách hàng và người tiêu dùng di chuyển đến Trung tâm thương mại là cực kỳ lớn, lên tới hàng chục nghìn người. Bởi vậy, khi triển khai quảng màn hình Lcd, Frame tại đây, doanh nghiệp dễ dàng có thể thu hút được lượng người xem cực kỳ lớn, qua đó nâng cao cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng cho chiến dịch truyền thông của mình.

Thông thường, hầu hết mọi người đến Trung tâm thương mại để thoả mãn nhu cầu ăn uống, vui chơi, mua sắm,… Vì vậy, khi tiếp nhận nội dung quảng cáo của doanh nghiệp, họ sẽ không hề cảm thấy khó chịu, ngược lại còn muốn tiếp nhận thông tin để qua đó nâng cao hiểu biết về thị trường. Đây chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp tạo được sự ghi nhớ một cách vô thức bên trong tâm trí khách hàng và người tiêu dùng.

Quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Màn hình Lcd, Frame giúp thu hút sự chú ý của tất cả mọi người một cách tự nhiên. Ảnh: Internet

Các hình thức quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại đều mang trong mình những công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, giúp ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp được hiển thị một cách sống động và rực rỡ hơn bao giờ hết. Điều này giúp người tiêu dùng có được những thiện cảm ban đầu về sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ của doanh nghiệp, bởi tâm lý người xem bao giờ cũng cảm thấy ấn tượng hơn với những maquette quảng cáo có sự chuyển động cũng như mang tính thẩm mỹ cao.

Quảng cáo màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại

Hình ảnh hiển thị trên màn hình Lcd chân đứng vô cùng sống động và ấn tượng. Ảnh: Unique

Quá trình thi công, triển khai chiến dịch quảng cáo lên màn hình Lcd, Frame tại Trung tâm thương mại cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Bởi hầu hết các màn hình quảng cáo này đều sở hữu những công nghệ hiện đại như điện toán đám mây, dữ liệu không dây,… Khi đó, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa maquette quảng cáo của mình lên hệ thống màn hình Lcd, Frame, giúp truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Outdoor Advertising