EloQ Communications nhận bài đăng cộng đồng trên trang blog chuyên môn nhân kỷ niệm bài viết thứ 100

EloQ Communications, agency chuyên về tiếp thị và quan hệ công chúng tại Việt Nam, đã phát triển trang blog chuyên phân tích các phương pháp truyền thông hiện đại trong thời đại 4.0. Nhân dịp kỷ niệm bài viết thứ 100, EloQ mở rộng thêm chức năng nhận bài đăng từ cộng tác viên để đem đến nhiều nội dung phong phú cho người đọc, và tạo sân chơi giúp những ý tưởng truyền thông hay và độc đáo có thể được chia sẽ rộng rãi.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2018, blog của EloQ đã đem lại nhiều bài viết có giá trị thông tin, luôn được cập nhật những tiêu đề và nội dung mới dựa theo mối quan tâm của cộng đồng. Điển hình như các bài “Copywriter trong thời đại số”, “Cách lên kế hoạch ứng phó khủng hoảng trên mạng xã hội”, “Cuộc chạy đua của ví điện tử năm 2020”, v.v. Đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, EloQ Communications đã chủ động phát triển loạt bài viết phân tích các phương pháp truyền thông hữu ích trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Đến nay, số lượng bài viết trên trang đã chạm mốc 100 bài, ghi nhận những nỗ lực của EloQ Communications nhằm giúp cộng đồng hiểu thêm về ngành tiếp thị truyền thông và những khía cạnh của nó. Với hệ thống bài viết song ngữ Anh – Việt, blog của EloQ hiện đang thu hút hàng nghìn lượt xem mỗi ngày từ độc giả trên khắp thế giới.

Với mong muốn cùng nhau phát triển và tạo ra diễn đàn để nâng cao kiến thức cho những người hành nghề quan hệ công chúng, kể từ tháng 5/2020, EloQ Communications chính thức nhận bài đăng liên quan đến lĩnh vực tiếp thị truyền thông từ các cộng tác viên nội dung để cung cấp thêm những góc nhìn và nội dung mới mẻ. Đây là cơ hội giúp các cá nhân đưa nội dung của mình tiếp cận nhiều người xem hơn thay vì chỉ đăng trên trang cá nhân.

Để đăng bài tại EloQ, cộng tác viên chỉ cần gửi bài viết về [email protected]. Việc duyệt và đăng bài hoàn toàn minh bạch, EloQ xét duyệt nội dung dựa theo tiêu chí xác thực và có lợi cho người đọc. Bài viết phải đảm bảo nội dung nguyên gốc và trung thực, không sao chép hoặc đạo văn từ các nguồn khác. Số liệu và những trích dẫn trong bài cần được cập nhật trong thời gian gần nhất và có nguồn đáng tin cậy. Ngoài ra, những bài đăng đề cập đến những chủ đề mới mẻ hoặc những vấn đề mang tính thời sự trong cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành EloQ Communications chia sẻ, “Bài viết thứ 100 là cột mốc đáng ghi nhớ trong những nỗ lực chia sẻ kiến thức chuyên ngành truyền thông cho cộng đồng của tập thể EloQ Communications và chúng tôi rất tự hào với kết quả này. Tuy nhiên, trong chặng đường dài phía trước, EloQ muốn đem lại cho độc giả những luồng thông tin khách quan hơn. Do đó, chúng tôi quyết định nhận bài đăng từ các cộng tác viên nội dung để đưa thêm nội dung phong phú đến người đọc”.

Là thành viên của Hiệp hội Quan hệ công chúng & Truyền thông Đông Nam Á (SEA PRCA) và mạng lưới GlobalCom Public Relations (GCPR), EloQ đã giữ vững những cam kết trung thực và minh bạch trong việc thực hiện các hoạt động truyền thông tại Việt Nam, và đang từng bước chứng minh năng lực thực thi dự án và hỗ trợ các đối tượng khách hàng đa dạng lĩnh vực ở quy mô khu vực. Đến nay, EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.

###

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/. Bài viết gốc được đăng trên blog của EloQ.

Thông cáo báo chí phát hành bởi agency Truyền thông EloQ.