Mời tham dự sự kiện CMO Talking 2020: Insight Out

Ngày nay, song hành cùng sự phát triển của xã hội thì sự chú ý của người tiêu dùng về thương hiệu/ sản phẩm càng bị phân tán. Vì vậy, việc tìm cho mình một chỗ đứng và trở thành sự ưu tiên hàng đầu trong tâm trí khách hàng là điều thiết yếu trong nền công nghiệp Marketing luôn biến đổi.

Khi xã hội đang phát triển nhanh chóng với những bước tiến vượt bậc thì lượng thông tin mà mỗi người tiêu dùng phải tiếp nhận hàng ngày càng tăng lên, theo đó khoảng chú ý của họ cũng dần trở nên nhỏ hẹp. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng giữa hàng ngàn các thương hiệu đang là thách thức mà các cá nhân hay doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Marketing đều phải đối mặt.

Nắm được những mấu chốt đó, các doanh nghiệp cũng như các KOLs và Influencers luôn phải sáng tạo không ngừng để tìm kiếm những chiến lược định vị hiệu quả nhằm tạo nên một mối liên kết chặt chẽ với khách hàng mục tiêu và trở thành “sự lựa chọn hiển nhiên” trong tâm trí họ.

“Khai phá những bí mật từ bên trong góc khuất”

Là một Marketer tương lai hay chỉ đơn giản là đang khao khát trở thành một người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng qua các phương tiện truyền thông như YouTuber, Ambassador... thì bạn chắc chắn phải luôn nỗ lực tìm kiếm những giá trị còn đang ẩn giấu bên trong mình để có thể định vị thương hiệu cá nhân nói riêng và xây dựng cho sản phẩm một hình ảnh ấn tượng để định vị thương hiệu nói chung…

Thực hiện sứ mệnh mang lại cho sinh viên những kiến thức bổ ích và cập nhật các xu hướng Marketing mới nhất thông qua những câu chuyện thật, được kể bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chương trình CMO Talking đã ra đời và trải qua nhiều mùa thành công rực rỡ.

Năm nay, CMO Talking cùng diện mạo mới lạ đã quay trở lại với chủ đề “Insight Out: Positioning” – một trong những giá trị cốt lõi nhất và được hình thành sớm nhất của một thương hiệu. Đây là sẽ điểm bắt đầu cho những câu chuyện thú vị trong ngành, hứa hẹn sẽ đem đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm khác biệt, không chỉ đơn thuần là truyền tải kiến thức mà còn là sự giao lưu, chia sẻ về những lối tư duy, cách suy luận vấn đề dưới những góc nhìn đa chiều đầy bất ngờ.

“Positioning” hay “Định vị thương hiệu” được hiểu là tập hợp các hoạt động với mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu của sản phẩm một vị trí xác định trong tâm trí khách hàng. Cụ thể hơn, mỗi khi nhắc đến cá nhân hoặc doanh nghiệp thì khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến một đặc điểm mà chỉ riêng họ mới có. Đấy là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm khẳng định vị trí của bản thân và đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khách hàng.

Vậy làm thế nào để định vị được thương hiệu của bản thân? Hãy cùng CMO Forum khám phá những khía cạnh mới mẻ về “Positioning” tại CMO Talking 2020 nhé!

Nội dung chương trình

Tiếp nối thành công từ chương trình trước, CMO Talking 2020 với chủ đề “Insight Out: Positioning” hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những câu chuyện thật, những bài học kinh nghiệm từ các diễn giả. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 20/06/2020 với hai hình thức như sau:

1. Talk

Quy mô: 300-400 sinh viên

Hình thức: Talkshow

Nội dung:

  • Phần 1: Câu chuyện xoay quanh từ khoá “định vị” của thương hiệu dưới góc nhìn của Marketers.
  • Phần 2: Những câu chuyện mang màu sắc “agency” về các chiến dịch, các hoạt động Marketing được xây dựng dựa trên yếu tố định vị của một thương hiệu.
  • Phần 3: Định vị thương hiệu cá nhân và những câu chuyện đằng sau xu hướng Influencers Marketing.
  • Phần 4: Hành trình tìm cho riêng mình chiếc chìa khoá vàng mở ra cánh cửa “định vị bản thân”.

2. Chuỗi video series

Thời gian: Tháng 8/2020 & Tháng 11/2020

Hình thức: Video truyền thông trên Fanpage CMO Forum

Nội dung: Những câu chuyện, chia sẻ thực tế xoay quanh 02 chủ đề RepositioningProposition

Thông tin chương trình

  • Địa điểm: Lầu 1, trường Đại học Hồng Bàng – 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian: 15h00 ngày 20/06/2020
  • Thời gian check-in: 14h30’ đến 15h15’ ngày 20/06/2020

Hình thức tham dự

  • Link đăng ký: https://bom.to/ZrCtZ0
  • Phí tham dự: 10.000VNĐ/ người
  • Phân loại: vé cá nhân và vé nhóm (3 người/nhóm). Các đăng ký theo nhóm sẽ được ưu tiên check-in ở khu vực riêng.

Hình thức thanh toán

1. Chuyển qua tài khoản ngân hàng

  • Số tài khoản: 0231000688509
  • Chủ tài khoản: NGUYEN THI KHANH HUYEN
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Buôn Ma Thuột – ĐakLak.

2. Chuyển khoản qua ví điện tử MoMo

  • Số tài khoản: 0855915237
  • Tên tài khoản: NGUYEN DO THUY TIEN

Nội dung chuyển khoản:

“CMOT2020_Họ & tên_Tên trường_MSSV” (đối với vé cá nhân).
“CMOT2020_Họ & tên người đại diện_Tên trường_MSSV” (đối với vé nhóm)

Ví dụ “CMOT2020_NguyenThiKhanhHuyen_UEH_3119102xxxx”.

* Lưu ý:

  • BTC chỉ xác nhận đăng ký thành công khi thực hiện đủ hai bước thanh toán tiền (kèm nội dung) và điền form đăng ký.
  • Các trường hợp chuyển tiền không ghi đầy đủ thông tin theo yêu cầu sẽ được xem như đăng ký không thành công. Do đó, các bạn vui lòng kiểm tra thông tin chính xác và đầy đủ trước khi gửi cho BTC.
  • Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.
  • Khi đến tham dự, vui lòng sử dụng vé điện tử có mã code để check-in.
  • Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 18/06/2020. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.
  • Phần quà dành cho các nhóm sẽ được BTC gửi tặng các bạn vào ngày Event day.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: