Marketer Alex Ngo
Alex Ngo

Marketing Manager @ MGID

MGID Talks Live Việt Nam Series

Việt Nam, ngày 8 tháng 6, 2020 - MGID - nền tảng tiên phong về giải pháp Native Advertising (quảng cáo tự nhiên), vừa cho ra mắt MGID Talks Live Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện trực tuyến dành cho các doanh nghiệp, marketer, affiliates và những người muốn lắng nghe các chia sẻ từ những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực về thực trạng, cơ hội và giải pháp về digital.

Mỗi buổi trò chuyện sẽ là một khách mời khác nhau với các chủ đề chuyển đổi truyền thông, tạo dựng thương hiệu trực tuyến, các cách thức truyền tải thông điệp, thúc đẩy doanh thu, vv. Được phát sóng trực tiếp, MGID Talks Live Việt Nam sẽ hoàn toàn không có slide và chú trọng vào việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tạo cơ hội cho người xem có thể đặt các câu hỏi trực tiếp với diễn giả.

Vào ngày 12 tháng 6, lúc 14h chiều, MGID sẽ gửi đến Talks Live Vietnam đầu tiên với diễn giả Nguyễn Mạnh Tấn- Head of Marketing Haravan về thực trạng, cơ hội và các giải pháp cho e-commerce sau dịch và các dự đoán trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Mạnh Tấn với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và thương mại điện tử. 4 năm với vị trí giám đốc Marketing Haravan, cùng đội ngũ xây dựng nền tảng công nghệ bán lẻ omnichannel và Engagement Marketing thành tiên phong tại Việt Nam, với hơn 50.000 người kinh doanh và các thương hiệu hàng đầu đang tin dùng để tăng trưởng trong thời đại số, như: Vinamilk, L'oréal, Juno, The Coffee House, Bitis, Thiên Long...

Buổi trò chuyện sẽ phát sóng trực tiếp trên Facebook và Youtube. Hãy cùng tham gia và đặt câu hỏi trực tuyến cho các diễn giả.

ĐĂNG KÝ NGAY:

Diễn giả trong chương trình

  • Ms. Phương Bùi – Head of Sales, MGID Việt Nam
  • Mr Nguyễn Mạnh Tấn- Head of Marketing, Haravan

Thời gian và hình thức đăng ký

  • Thời gian: ngày 12/6/2020 lúc 14h00
  • Đăng ký tại đây

Lưu ý: Mỗi 2 tuần MGID sẽ có một buổi trò chuyện khác nhau, các bạn nên để lại email để chúng tôi có thể gửi đến thông tin cho các Live Talks sắp tới.

Về MGID:

MGID là nhà tiên phong đổi mới sáng tạo với các giải thưởng toàn cầu về quảng cáo bản ngữ và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả các thành viên trong hệ sinh thái.

Nền tảng của chúng tôi giúp nhà xuất bản lưu giữ đọc giả và kiếm doanh thu từ lưu lượng truy cập, đồng thời tăng hiệu suất và nhận diện thương hiệu bằng cách kết nối họ với các đối tượng chính xác, đúng thời điểm, với nội dung phù hợp.

MGID cung cấp cho khách hàng một giải pháp 360 độ, từ lập kế hoạch và chiến lược đến phân phối, báo cáo, và hoạt động trên hơn 60 ngôn ngữ khác nhau.

Được thành lập vào năm 2008, công ty có văn phòng tại Hoa Kỳ, Ukraine, Việt Nam, Indonesia, Ý, Nga và Ấn Độ.