Marketer Hoàng Như Thịnh
Hoàng Như Thịnh

Managing Director @ Insiders Company Limited

Những chú chó và mèo ở Việt Nam vẫn đang cần bạn lắm ! FOUR PAWS

QUYÊN GÓP CHO NHỮNG CHÚ CHÓ VÀ MÈO

Chào Bạn,

Cảm ơn bạn đã ký tên vào kiến nghị của chúng tôi để chấm dứt nạn buôn bán thịt chó và mèo ở Campuchia, Indonesia và Việt Nam. Trong khi chúng tôi đã có những cải tiến cho dự án và xây dựng cách thức hỗ trợ các thú cưng và chủ của chúng vẫn cần sự giúp đỡ của chúng ta!

Trong một cuộc điều tra khác vào tháng 5, chúng tôi đã bắt gặp một số cảnh tượng đau lòng – cụ thể “xương” của những con mèo khô trên đường phố. Các thương buôn bán cao mèo này để điều trị một số triệu chứng, nhưng không có bằng chứng khoa học nào cho thấy điều này có tác dụng. Các bài báo (ở nước ngoài) với hình ảnh đã được in trên các phương tiện truyền thông quốc tế về câu chuyện này.

Bất chấp luật pháp từ năm 1998 cấm săn bắn, giết mổ và tiêu thụ mèo, việc kinh doanh thịt mèo vẫn đang bùng nổ. Chúng tôi ước tính hơn một triệu con mèo bị giết hại dã man mỗi năm tại Việt Nam.

Hãy quyên góp cho chiến dịch của chúng tôi, để chúng tôi có thể cứu được các loại động vật và để cho chính phủ biết rằng thương mại này phải kết thúc.

TÔI ĐỒNG Ý QUYÊN GÓP

Trong quá trình điều tra, thành viên của chúng tôi đã phải chứng kiến những điều đau lòng hơn, đó là bên cạnh những khu chợ bán thịt chó và mèo ở Hà Nội là những tấm poster tìm kiếm chó và mèo là thú cưng của các gia đình muốn chuộc lại thú cưng của họ với hy vọng tìm lại được trước khi chúng bị giết một cách tàn nhẫn để lấy thịt.

Điều này không thể tiếp tục thêm nữa!!!

FOURPAWS đang chiến đấu và sẽ tiếp tục chiến đấu để kết thúc nạn buôn bán thịt chó mèo. Để tăng cường nhận thức về thương mại buôn bán thịt chó mèo, sự khủng khiếp của nó, và ảnh hưởng tiềm năng của nó đối với sức khỏe của người dân, chúng tôi tin tưởng rằng một ngày nào đó Việt Nam, Campuchia và Indonesia sẽ chấm dứt thương mại này, để bảo vệ con người và động vật. Nhưng chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn.
Hãy giúp chúng tôi chấm dứt việc mua bán này!

NHỮNG CHÚ CHÓ VÀ MÈO ĐANG CẦN BẠN LẮM!

Thay mặt cho động vật và những người yêu động vật ở Việt Nam, Campuchia và Indonesia, chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm.

Trân trọng,
Chiến dịch của FOURPAWS nhằm chấm dứt buôn bán thịt chó và mèo ở Đông Nam Á

Nguồn: MEDIA INSIDER (https://www.facebook.com/mediainsider.official/) - Agency thực hiện chiến dịch Chấm dứt buôn bán thịt chó và mèo ở Đông Nam Á

--

Các bạn có thể truy cập các đường link bên dưới để biết thêm về "Chiến dịch Chấm dứt buôn bán thịt chó và mèo ở Đông Nam Á" :

1. Trang web chính thức tại Việt Nam : http://bit.ly/EndDCMT_VN
2. Kí tên chấm dứt buôn bán thịt chó mèo : http://bit.ly/EndDCMT_VietnamRegister
3. Quyên góp cho chiến dịch: http://bit.ly/EndDCMT_DonationVN
4. Phim Ngắn Về Nạn Buôn Bán Chó Mèo Tại Việt Nam: http://bit.ly/EndDCMT_Video
5. Báo Cáo Buôn Bán Thịt Chó Mèo : https://bit.ly/Report_EndDCMT_VN
6. Lệnh cấm ăn thịt chó mèo tại Thâm Quyến : https://bit.ly/Shenzhenbans