Marketer Hoàng Uy
Hoàng Uy

Marketing Manager @ Uy Tín Phát

Hướng dẫn cách khám và chữa bệnh cho website để giúp gia tăng lượng khách hàng mới

Chào Bạn!

Website của Bạn được ví như một cửa hàng tồn tại 24/7 trong môi trường mạng internet, đây là cửa hàng mà mọi khách hàng có thể truy cập bất cứ thời điểm nào kể cả khi bạn đang ngủ.

Tuy nhiên, một website không đảm bảo sức khỏe (không chuẩn SEO) thì khách hàng sẽ khó tìm đến và như vậy cơ hội bán hàng của bạn sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.

Đừng để website chết yểu, hãy để website của bạn xuất hiện trong top các kết quả trả về của google khi khách hàng gõ cụm từ khóa cần tìm kiếm liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, như vậy cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên ngay cả khi bạn không làm gì cả.

Về cơ bản, để chuẩn đoán bệnh và biết cách chữa bệnh cho website bạn cần thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Đăng ký tài khoản Bác sỹ tại công cụ chuẩn đoán SEO miễn phí iSEO24h chấm com;

+ Bước 2: Sử dụng công cụ https://iseo24h.com/website-reviewer trong bộ công cụ iSEO24h chấm com trên, sau đó bạn nhập URL của website cần khám và chuẩn đoán bệnh vào => Bấm nút submit để bắt đầu quá trình khám và chuẩn đoán bệnh.

+ Bước 3: Sau khi hoàn thành chuẩn đoán bệnh, thì một báo cáo kết quả hiện ra (toàn bằng tiếng Anh) bạn theo các hướng dẫn và gợi ý trong đó để về chỉnh lại các yếu tố chưa tốt cho website, qua đó giúp website khỏe hơn.

Để hiểu rõ hơn các làm nhằm tự khám sức khỏe cho website, Bạn vui lòng xem trong bài viết cùng tên: Cách khám và chữa bệnh cho website để tăng lượng khách hàng mới trên site cá nhân của Uy (HoangQuocUy.com).

Hy vọng Bài viết này sẽ giúp ích thật nhiều cho công cuộc bán hàng và marketing của bạn.

Trân trọng!