Top 7 Hot Beauty Influencer có tầm ảnh hưởng năm 2020

Top 7 Hot Beauty Influencer có tầm ảnh hưởng năm 2020

Beauty Influencer là những người truyền cảm hứng tới hàng triệu cô gái trẻ yêu cái đẹp nói chung và yêu bản thân nói riêng. Và mỗi người trong số họ đều có chất riêng, phong cách riêng. Hãy cùng xướng tên top 7 beauty influencer hot nhất hiện nay nhé.

1. CHẾ NGUYỄN QUỲNH CHÂU – Beauty Influencer với gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng

  • Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu; 161.924 followers; 7.000 likes/bài viết

  • Instagram Chế Nguyễn Quỳnh Châu; 68.000 followers; 3.105 likes/bài viết

  • Lĩnh vực tham gia: Travel, beauty, mỹ phẩm, Fitness

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xếp hạng nổi tiếng thứ 2829 trên thế giới và thứ 81 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem như là đại diện cho thế hệ người mẫu mới đầy tiềm năng với phong thái tự tin, bản lĩnh. Cô xây dựng được cho mình màu sắc cá tính và để lại được dấu ấn không chỉ đối với sàn diễn thời trang trong nước mà còn đạt được thành công nhất định trên sàn diễn quốc tế.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một trong những beauty influencer nổi bật

Quỳnh Châu là một trong những beauty influencer sở hữu gương mặt đặc biệt cùng nước da khỏe khoẳn, thân hình rắn chắc cùng khả năng hoạt ngôn. Xem những tấm hình fashion cùng những gameshow mà cô tham gia với vai trò khách mời và MC sẽ hiểu tại sao cô luôn được săn đón bởi những nhãn hàng về finess hay mỹ phẩm nhiều đến thế.

  • Bên làm việc: Onfluencer

2. Duy Khánh - Influencer có ảnh hưởng lớn đối với khán giả trẻ

  • Facebook Duy Khánh Nguyễn; 1.352.761 followers; 25.000 likes/bài viết

  • Instagram Duy Khánh; 1.1000 followers; 17.000 likes/bài viết

  • Youtube Channel: 708.000 followers; 238.000 likes/bài viết

  • Lĩnh vực tham gia: Food, beauty, mỹ phẩm, fashion

Duy Khánh đã không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh của các tạp chí tuổi teen như: Thế Giới Học Đường, Tiin.vn, Mực Tím… Duy Khánh còn là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng, shop thời trang tại Việt Nam. Duy Khánh tạo được ấn tượng qua các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng dành cho giới trẻ như: Nhất quỷ nhì ma, Lục lạc huyền bí, Những thiên thần áo trắng, Tiếng tơ đồng…

Duy Khánh chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà

Với độ phủ rộng với số lương lớn khán giả trẻ và sở hữu gương mặt sáng. Duy Khánh là gương mặt phù hợp với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh của nhãn hàng là Food, Mỹ phẩm, Travel đặc biệt là Beauty/Thẩm mỹ viện.

3. Nguyễn Huyền Trang (Mù Tạt) - Influencer gây ấn tượng với hình ảnh một MC xinh đẹp, hoạt ngôn

  • Facebook Mù Tạt; 268.739 followers; 25.000 likes/bài viết

  • Instagram Mù Tạt; 6.700 followers; 2.000 likes/bài viết

  • Lĩnh vực tham gia: Beauty, mỹ phẩm, Fashion

Mù Tạt luôn để lại những ấn tượng bởi vì khả năng hoạt ngôn và sự trẻ trung, sự năng động. Phía sau một màn ảnh, Mù Tạt nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Thậm chí, cô nàng cũng còn có riêng Fanpage Mù Tạt cùng với một lượng like khá “khủng”. Ngay bên cạnh đó, trang cá nhân của cô cũng đã nhận được sự theo dõi lớn từ phía đông đảo những khán giả của VTV6. Mù Tạt là một gương mặt được đông đảo các khán giả yêu mến. Với sự trẻ trung và năng động của mình, cô là một trong những lựa chọn lý tưởng cho nhiều nhãn hàng hướng tới đối tượng khán giả trẻ

Mù tạt chụp ảnh và review sản phẩm

Food, Travel, Mỹ phẩm, Thời trang là những lĩnh vực mà cô đã có kinh nghiệm đại sứ thương hiệu hoặc Review

4. Phạm Trà My (Milan)- Cô gái đa tài sở hữu gương mắt thu hút mọi ánh nhìn

  • Facebook Phạm Trà My; 217.416 followers; 1.000 likes/bài viết

  • Instagram Phạm Trà My; 98.300 followers; 2.200 likes/bài viết

  • Lĩnh vực tham gia: Beauty, Mỹ phẩm, Fashion, Giáo dục

Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My), sinh năm 1990 từng xuất hiện trong các số Phở như: Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ... Cô nàng được đánh giá là gương mặt tài năng khi có lối diễn xuất khá ổn và ngoại hình đẹp. Hot girl nhóm Thích Ăn Phở Milan Phạm sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha.

Phạm Trà My là một hotgirl đại diện cho vẻ đẹp của tri thức lẫn ngoài hình - là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhãn hàng về Beauty, Fitness, Travel…..

5. Sơn Ngọc Minh - Anh chàng ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo

  • Facebook Sơn Ngọc Minh; 138.531 followers; 1.200 likes/bài viết

  • Instagram Sơn Ngọc Minh; 45.640 followers; 1000 likes/bài viết

  • Lĩnh vực tham gia: Beauty, Mỹ phẩm, Fashion, Food

Sơn Ngọc Minh là cựu thành viên của nhóm VMusic được khán giả yêu thích qua các ca khúc như Xinh tươi Việt Nam, Cuộc sống muôn màu, Muộn màng,....Tuy Không phải giọng ca chủ chốt của V.Music nhưng Sơn Ngọc Minh luôn khiến người đối diện ấn tượng bởi ánh mắt ngây thơ và nụ cười dễ thương. Ngoài ra anh sở hữu lượng fan đông đáo đa dạng nhiều lứa tuổi và giới tính.

Sơn Ngọc Minh trong một sự kiện của một doanh nghiệp

6. Nguyễn Hương Giang - Gương mặt Beauty Influencer đầy triển vọng

  • Facebook Nguyễn Hương Giang; 172.966 followers; 1.300 likes/bài viết

  • Instagram Nguyễn Hương Giang; 3.763 followers; 500 likes/bài viết

  • Lĩnh vực tham gia: Beauty, Mỹ phẩm, Fashion, Food

Nguyễn Hương Giang, sinh năm 1989, sở hữu đôi mắt to tròn, được gọi với nickname là Giang Mắt To. Tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Sống chung với mẹ chồng”, “Con nhà người ta”, “Mùa tinh khôi”.... cô đã trở thành gương mặt có sức ảnh hưởng lớn đến nhiều thế hệ và các gia đình Việt Nam.

Nguyễn Hương Giang review cùng sản phẩm Đăng Quang Watch

7. Diễn viên Phạm Anh Tuấn

  • Facebook Phạm Anh Tuấn; 184.156 followers; 1.100 likes/bài viết

  • Instagram Phạm Anh Tuấn; 6.241 followers; 600 likes/bài viết

  • Lĩnh vực tham gia: Beauty, Finess, Fashion, Food

Phạm Anh Tuấn là một ca sĩ, diễn viên trẻ người Việt Nam. Anh Tuấn bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong vai trò một diễn viên khi anh được mời đóng một vai trong bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh". Sau đó anh tiếp tục gây tiếng vai với bộ phim ăn khách “Zippo, Mù tạt và Em”. Sau những bước ngoặt trong sự nghiệp anh liên tục lọt vào mắt xanh của hàng loạt các nhãn hàng đa lĩnh vực từ Fitness, Fashion đến những doanh nghiệp liên quan đến F&B, du lịch……

Diễn viên Anh Tuấn cùng sản phẩm review Tổng hợp: Onfluencer