Marketer MediaZ Agency
MediaZ Agency

CMO @ MediaZ - Digital Marketing Agency

Ra đời dự án "Kho ý tưởng quảng cáo" cho marketer

Ra đời từ sự hợp tác giữa HiSella và MediaZ, dự án phi lợi nhuận mauquangcao.com hứa hẹn sẽ tạo nên những diện mạo mới trong lĩnh vực quảng cáo Facebook tại Việt Nam.

“Viết nội dung quảng cáo thế nào cho hấp dẫn? Thiết kế hình ảnh và video ads ra sao?” Những rắc rối tương tự hẳn đã không ít lần làm điên đảo tâm trí các Nhà quảng cáo Facebook. Để khắc phục vấn đề trên, các Nhà quảng cáo thường xuyên chọn cách “Tham khảo các mẫu quảng cáo chất lượng”, và từ đó, xây dựng ý tưởng cho quảng cáo của mình. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và chọn lọc quảng cáo hay thường tiêu tốn không ít thời gian, và thời gian ấy thì đủ để bạn viết ra một sản phẩm mang bản sắc riêng của mình rồi.

Giao diện trang web mauquangcao.com

Xuất phát từ thực tế này, ý tưởng về một cộng đồng chia sẻ MIỄN PHÍ mẫu quảng cáo Facebook đã ra đời. Sau hơn 2 tháng xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu và nền tảng website, dự án mauquangcao.com chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 4/2016. Với hơn 1000 mẫu quảng cáo “xịn” và liên tục được cập nhật hàng ngày, mauquangcao.com là một thư viện ý tưởng chọn lọc và một địa điểm tham khảo đáng tin cậy về chất lượng cho các Nhà quảng cáo Facebook nói riêng và Digital Marketer nói chung.

Tìm kiếm mẫu quảng cáo theo keyword hết sức dễ dàng

Thông tin về quảng cáo được cập nhật đầy đủ

Đạt Chu – Thành viên dự án HiSella cho biết: “Việc chia sẻ các mẫu quảng cáo công khai không chỉ cung cấp ý tưởng Quảng cáo cho các Marketers, mà còn giúp các Marketer có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường quảng cáo trong từng ngành, từng phân khúc, từ đó, dần hướng việc loại bỏ những mẫu quảng cáo spam, xây dựng được những quảng cáo chất lượng trên Facebook và thúc đẩy các Marketer sáng tạo không ngừng”.

Dự án được cộng đồng Facebook đón nhận nồng nhiệt

Vì mới đi vào hoạt động nên Mauquaungcao.com vẫn có những hạn chế nhất định. Do đó, chúng tôi hy vọng nhận được thật nhiều phản hồi và đóng góp của tất cả các bạn để dự án ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Mọi đóng góp xin gửi về email [email protected] Xin chân thành cảm ơn.

Các bạn tham quan website tại: http://www.mauquangcao.com/