Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Khai giảng khoá học Kinh Doanh Thời Trang tháng 6 và 7

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC KINH DOANH THỜI TRANG NGẮN HẠN THÁNG 6 & 7

Mùa hè này sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn bắt tay đầu tư cho ý tưởng kinh doanh thời trang hoặc trở thành nhân sự chuyên môn cho các thương hiệu thời trang danh tiếng với các khóa học ngắn hạn tại SR Fashion Business School!

khoa hoc kinh doanh thoi trang

🔻 𝗦𝗔𝗟𝗘𝗦 𝗦𝗞𝗜𝗟𝗟 𝗧𝗥𝗔𝗜𝗡𝗜𝗡𝗚 - Khai giảng 02.06.20
Khóa học sẽ hướng dẫn những kỹ năng bán hàng thời trang chuyên nghiệp: lắng nghe đúng nhu cầu của khách hàng khi tư vấn, cách đọc hiểu các ký hiệu, quy tắc trang phục theo chuẩn quốc tế, cách sắp xếp hàng hóa và ĐẶC BIỆT là cải thiện kỹ năng giao tiếp ở cả ngôn từ lẫn hình thể để thể hiện được sự tự tin, đáng tin cậy và truyền đạt được thông tin sản phẩm/thương hiệu đến khách hàng hiệu quả nhất.

🔻 𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗕𝗨𝗦𝗜𝗡𝗘𝗦𝗦 𝗣𝗟𝗔𝗡𝗡𝗜𝗡𝗚 - Khai giảng: 15.06.20
Khóa học sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về thời trang, những mô hình và chiến thuật thành công đang được các nhà bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước đang áp dụng để giúp bạn phát triển và nắm bắt mọi cơ hội mới để phát triển kinh doanh thời trang tại thị trường Việt Nam.

khoa hoc kinh doanh thoi trang

🔻 𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗥𝗘𝗧𝗔𝗜𝗟 𝗢𝗣𝗘𝗥𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 - Khai giảng ngày 16.06.20
Khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức để xây dựng và quản lý chuỗi bán lẻ thời trang một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Bạn sẽ được tìm hiểu về quản lý hoạt động vận hành cửa hàng hằng ngày, quy trình mua bán, quản lí nhân sự và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

quan ly ban le kinh doanh thoi trang

🔻 𝗙𝗔𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗠𝗔𝗥𝗞𝗘𝗧𝗜𝗡𝗚 & 𝗣𝗥 - Khai giảng ngày 06.07.20
Khoá học sẽ giúp bạn hiểu rõ vai trò của quảng cáo, truyền thông, sự kiện và mạng xã hội, về cách xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu thời trang hiệu quả, cách thực hiện những chương trình PR và sự kiện thời trang, cách xây dựng hình ảnh cho những bộ ảnh và thước phim quảng cáo thời trang, và cả những tuyệt chiêu bán hàng, khuyến mại nhằm mang thương hiệu phủ sóng rộng đến người mua và đem lại doanh thu tốt nhất.

🔻𝗩𝗜𝗦𝗨𝗔𝗟 𝗠𝗘𝗥𝗖𝗛𝗔𝗡𝗗𝗜𝗦𝗜𝗡𝗚 - Khai giảng 07.07.20
Khóa học sẽ giúp định hướng kỹ thuật bày trí cửa hàng, window display theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nguyên tắc trưng bày quần áo trên mannequin, tạo bố cục cửa hàng để khuyến khích khách hàng lưu thông thoải mái trong cửa hàng, kích cầu mua sắm và những phương thức liên kết visual merchandising với việc bán hàng một cách hiệu quả để đạt doanh số.

visual merchandising sr fashion business school

◼️ Đặc biệt, CHƯƠNG TRÌNH DÀI HẠN - MÙA HÈ 2020
Khóa học bao gồm 8 môn học chuyên sâu về quản trị kinh doanh thời trang cùng những buổi tham quan giao lưu tại các công ty thời trang lớn, kết thúc bằng 1 lớp đề án thực tế cùng những giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm. Sau khóa học, bạn sẽ nắm vững tất cả kiển thức và kỹ năng cần có để xây dựng thương hiệu thời trang nổi bật, vận hành hiệu quả và phát triển kinh doanh bền vững.

kinh doanh thoi trang hoc dai han

🔳 KHOÁ HỌC DÀNH CHO AI?
✔️ Sinh viên ngành thiết kế thời trang có định hướng kinh doanh thời trang, muốn trang bị kỹ năng quản lý và học hỏi những kinh nghiệm thực tế để ứng dụng trong kế hoạch tương lai.
✔️ Chủ thương hiệu thời trang nhỏ đang mong muốn cải thiện hình ảnh và vận hành thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả.
✔️Quản lý Marketing các cấp của những thương hiệu nội địa và quốc tế

🔳 LỢI THẾ KHI THAM GIA KHÓA HỌC TẠI SRFBS:
✔️ Hiểu về ngành công nghiệp thời trang thế giới và Việt Nam
✔️ Hiểu về nguyên tắc cơ bản của kinh doanh thời trang và cách thành lập một thương hiệu thời trang hiệu quả và chuyên nghiệp
✔️ Xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu
✔️ Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho thương hiệu lâu dài và hiệu quả
✔️ Nắm vững tư duy của người làm chủ thương hiệu thời trang với đầy đủ kiến thức, kỹ năng quản lý và vận hành
✔️ Ý tưởng sáng tạo để định hình và xây dựng thương hiệu thời trang
✔️ Xây dựng kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu bài bản và chặt chẽ
✔️ Quản lý và phân bố nhân sự chuyên nghiệp, phối hợp hài hòa các bộ phận
✔️ Nắm bắt xu hướng, thị hiếu và ứng dụng nghệ thuật bày trí hiệu quả
✔️ Cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng các giảng viên khách mời là những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật
✔️ Được hỗ về cơ hội nghề nghiệp dựa trên mối liên hệ hợp tác giữa Style-Republik và các thương hiệu thời trang lớn, có tiếng trên thị trường

🎁 𝗘𝗔𝗥𝗟𝗬 𝗕𝗜𝗥𝗗, nhận ưu đãi giảm 5% học phí chương trình dài hạn khi đăng ký trước ngày 31/5
🎁 Ưu đãi 15% học phí cho các bạn là đang là sinh viên (thẻ Sinh Viên vẫn còn hiệu lực)

📎 Tư vấn khóa học & nhận đăng ký tại: m.me/srfashionbusinessschool
📎 Hotline: 0971 609 650

SR Fashion Business School là không gian chia sẻ và giảng dạy kiến thức kinh doanh thời trang đầu tiên tại Việt Nam, thành lập từ năm 2019 với mục tiêu giảng dạy và cung cấp kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn cho sinh viên thời trang, quản lý và doanh nghiệp thời trang, cũng như đào tạo nhân sự có chất lượng để đáp ứng nhu cầu nhân sự cho các thương hiệu thời trang lớn.

Tham khảo thêm về các khóa học kinh doanh thời trang tại SR Fashion Business School tại đây.