Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

PINACO tiếp tục là nhà tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2020

Ngày 19/5, nhà sản xuất ắc quy Đồng Nai và Pin Con Ó được công bố tiếp tục là Nhà tài trợ Chính thức của AFF Suzuki Cup, giải bóng đá có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đây là lần thứ ba liên tiếp PINACO đồng hành cùng sự kiện thể thao hàng đầu khu vực này.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất pin và ắc quy, với thông điệp “Năng lượng vượt trội – Dẫn lối thành công”, PINACO mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng để các cầu thủ có thể cống hiến những pha bóng đẹp cho người hâm mộ; đồng thời góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung. Bên cạnh ba lần là Nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup, PINACO cũng là Nhà tài trợ Bạch kim của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) 2019 và sắp tới đây là Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games) 2020 tại Philippines.

Đổi tuyển bóng đá Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc giải đấu AFF Suzuki Cup 2018

“PINACO đã và luôn đồng hành với các hoạt động thể thao lớn tầm cỡ khu vực bởi chúng tôi tin rằng tinh thần mãnh liệt của thể thao có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, khơi dậy nguồn năng lượng cả về thể chất và trí tuệ trong mỗi con người, qua đó dẫn lối cho sự thành công trong công việc và cuộc sống”Ông Lê Văn Năm, Tổng Giám Đốc PINACO, chia sẻ.

Ông Malcolm Thorpe, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Lagardère Sports (đối tác thương mại độc quyền của AFF Suzuki Cup), nói: “Chúng tôi tin rằng giải đấu sẽ một lần nữa giúp mang thương hiệu PINACO phủ khắp toàn khu vực, mang lại những giá trị to lớn cho PINACO khi đội tuyển Việt Nam thực hiện mục tiêu bảo vệ chức Vô địch, với sự ủng hộ từ hàng triệu cổ động viên”.

AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra vào tháng 11 và tháng 12 năm nay. Năm 2018, giải đấu đã thu hút hơn 750,000 cổ động viên tới sân, với thể thức sân nhà – sân khách trên tất cả 10 nước có đội tuyển tham dự.

AFF Suzuki Cup là giải đấu bóng đá được tổ chức hai năm một lần bởi Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), được FIFA công nhận và có sự tham dự của các đội tuyển quốc gia trong khu vực. Năm 2020 là năm thứ 13 giải đấu được tổ chức.

TCBC