Tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản sao cho hiệu quả? Lưu

Lê Thành Công
Event Planner , FS Event

Một sự kiện mở bán dự án bất động sản thành công không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả bán hàng mà còn là cơ hội truyền thông tuyệt vời cho dự án. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thức để tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả và thành công vượt mong đợi.

Tại sao nên đầu tư tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản ?

Lễ mở bán dự án bất động sản là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu dự án căn hộ, nhà phố, đất nền, … đến với khách hàng của doanh nghiệp, khởi động giai đoạn bán hàng của dự án. Đây là dịp để doanh nghiệp cung cấp các thông tin về dự án cho các khách hàng tiềm năng, từ đó thúc đẩy bán hàng.

Sự kiện lễ mở bán dự án bất động sản nếu được đầu tư tổ chức sẽ là tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng đặt lịch, giữ chỗ sản phẩm ngay trong sự kiện. Đồng thời, những ý tưởng tổ chức mới lạ còn tạo nên hiệu quả truyền thông vượt trội, giúp sản phẩm được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tổ chức sự kiện mở bán dự án sao cho hiệu quả?

  • Ý tưởng tổ chức lễ mở bán mới lạ, độc đáo

Ý tưởng truyền thông cho sự kiện lễ mở bán dự án là vô cùng quan trọng, tác động rất lớn đến hiệu quả của sự kiện. Cần dựa trên những đặc điểm nổi bật của dự án để tạo nên những ý tưởng sự kiện mới mẻ, táo bạo, khiến khách hàng tham dự không ngừng trầm trồ về chương trình của bạn. Đặc biệt trong thời đại truyền trực tuyến phát triển như hiện tại, điều này sẽ còn hiệu quả hơn nhiều khi được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Một ý tưởng hay không những đáp ứng yếu tố mới lạ mà còn phải đảm bảo tính phù hợp với dự án đang thực hiện. Ví dụ như trong một dự án bất động sản do FS Event tổ chức sự kiện mở bán, yếu tố thiết kế toàn bộ dự án theo phong cách Tây Ban Nha được làm chọn làm cố lõi để phát triển ý tưởng. Tạo ra một sự kiện mới mẻ và hiện đại, ngập tràn cảm hứng từ văn hóa Tây Ban Nha.

  • Truyền thông sự kiện mở bán dự án hiệu quả

Lễ mở bán cần được truyền thông xuyên suốt với thông điệp nhất quán trong cả ba giai đoạn: trước, trong và sau sự kiện. Doanh nghiệp nên tận dụng tối đa các kênh truyền thông cả offline và online để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Mỗi kênh truyền thông đều có những điểm mạnh riêng. Do đó, doanh nghiệp cần có cách phối hợp và sử dụng các kênh này để tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu.

  • Thúc đẩy đăng kí, đặt trước ngay trong sự kiện

Đây là một trong những mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp khi tổ chức lễ mở bán. Số lượng khách đăng kí, đặt giữ chỗ chính là tiêu chí hàng đầu để đánh giá thành công của một sự kiện mở bán dự án bất động sản. Để làm được điều đó, cần có cả kinh nghiệm tổ chức và sự sáng tạo trong việc tạo ra các tình huống thúc đẩy mua hàng.

Tận dụng các hiệu ứng tâm lý sẽ giúp gia tăng đán kể hiệu quả bán hàng ngay trong sự kiện. Ví dụ như trong các sự kiện do FS Event tổ chức, hiệu ứng đám đông luôn được tận dụng tối đa. Bằng cách giúp khách hàng hiểu được những giá trị tiềm năng của dự án cùng với việc liên tục công bố những vị khách đặt mua, tạo nên tâm lý hưng phấn và dễ dàng hơn trong việc ra quyết định.

  • Thiết kế nhận diện sự kiện ấn tượng, thu hút

Thiết kế nhận diện sự kiện đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổ chức. Một bộ nhận diện event được thiết kế bắt mắt, thu hút sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên trong suy nghĩ của khách hàng. Đặc biệt là kênh các kênh truyền thông. Sử dụng hình ảnh được xem là một trong những cách truyền tải thông điệp có hiệu quả, là đường dẫn khơi gợi sự tò mò và hứng thú khi tìm hiểu thông tin dự án.

  • Chuẩn bị quà tặng cho khách tham dự

Một trong những yếu tố nữa thúc đẩy thành công do sự kiện lễ mở bán dự án bất động sản chính là quà tặng cho khách mời tham dự. Những món quà được thiết kế riêng không chỉ là thỏi nam châm thu hút khách hàng tham dự sự kiện mà còn giúp gia tăng sự kiện hiện của thương hiệu mọi lúc, mọi nơi. Một số quà tặng sự kiện thường được lựa chọn như nón bảo hiểm, áo mưa, pin sạc dự phòng có in logo dự án, …

Bên cạnh đó, với những khách có nhu cầu mua hàng. Các chương trình quà tặng, ưu đãi được thiết kế riêng cho sự kiện sẽ là động lực thúc đẩy khách hàng đăng kí, đặt chỗ ngay trong sự kiện mở bán của doanh nghiệp.

Trên đây là những điều cần lưu ý để có một sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả và thành công. FS Event hy vọng rằng đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn đọc để có thể tổ chức thành công các sự kiện cho doanh nghiệp.

Thành Công
Nguồn: FS Event

Sửa lần cuối: Lê Thành Công (11/06/2020)
20/05/2020
563 lượt xem