Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Unique ra mắt dự án quảng cáo Green Lightbox phủ sóng khắp Hà Nội

Ngày 12/05/2020, công ty Quảng cáo ngoài trời Unique (Unique Outdoor Advertising) và công ty Công nghệ xanh Goda đã ký kết hợp tác và ra mắt một phương tiện quảng cáo ngoài trời hoàn toàn mới, đầu tiên và duy nhất hiện nay có độ phủ toàn thành phố Hà Nội.

Cụ thể, dự án thùng rác công nghệ Green Lightbox và dịch vụ quảng cáo biển hộp đèn thông minh chính thức được triển khai. Đây là một trong những giải pháp thiết thực góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp cho Hà Nội, đồng thời mang lại một kênh quảng cáo mới mẻ để phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp.

1. Dự án thùng rác công nghệ - phủ xanh Hà Nội

Rác thải đô thị là một trong những vấn đề nan giải của các thành phố, với thực trạng rác thải nhỏ (khẩu trang, sữa hộp, vỏ bánh kẹo, túi nilon...) bị vứt bừa bãi dưới lòng đường, trên hè phố do thiếu hệ thống thùng rác công cộng, UBND thành phố Hà Nội đã chấp thuận dự án lắp đặt 11.000 thùng rác công nghệ trên toàn địa bàn thành phố để giải quyết vấn đề nêu trên.

Hệ thống thùng rác công nghệ được Unique đặt tên là hệ thống "Green Lightbox" có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh, linh hoạt phù hợp với đặc điểm của từng tuyến phố khi lắp đặt. Thùng rác công nghệ có cấu tạo hai phần, bao gồm phần đựng rác thải và phần bảng quảng cáo, được lắp đặt trên các vỉa hè và các dải phân cách đường.

quảng cáo biển hộp đèn thông minh green lightbox

Thùng rác công nghệ Green Lightbox góp phần bảo vệ môi trường Hà Nội xanh sạch đẹp.
Ảnh: Unique

Nhờ sử dụng tấm sạc năng lượng mặt trời nên phần bảng quảng cáo được chiếu sáng nổi bật vào ban đêm, góp thêm một phần ánh sáng cho đường phố. Bề mặt bảng hộp đèn sử dụng đèn LED và kính cường lực đảm bảo hình ảnh quảng cáo sáng rõ và cực kỳ thu hút vào buổi tối.

Thùng rác công nghệ Green Lightbox góp phần vào việc xây dựng hình ảnh thành phố xanh sạch đẹp, văn minh, hiện đại, tích cực tuyên truyền các thông điệp nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc phân loại rác, bảo vệ môi trường. Trước khi xuất hiện tại Hà Nội, dự án đã triển khai thử nghiệm thành công tại Vũng Tàu và được người dân đón nhận nhiệt tình, trong tương lai tới, Green Lightbox sẽ tiếp tục phủ sóng tại các tỉnh thành khác của Việt Nam.

2. Kênh quảng cáo biển hộp đèn thông minh Green Lightbox

Không chỉ là giải pháp bảo vệ môi trường, mà hệ thống thùng rác công nghệ Green Lightbox còn là hình thức quảng cáo thông minh và đầy ấn tượng để các thương hiệu có thể lan tỏa thông điệp, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. Tại buổi lễ ký kết hợp tác, Unique và Goda đã chính thức ra mắt và triển khai kênh quảng cáo biển hộp đèn thông minh.

Cụ thể về hợp tác giữa hai bên, công ty Quảng cáo ngoài trời Unique sẽ đảm nhiệm phần truyền thông và khai thác toàn bộ hoạt động kinh doanh quảng cáo, công ty Công nghệ xanh Goda đóng vai trò là đơn vị vận hành hệ thống.

quảng cáo biển hộp đèn thông minh green lightbox

Unique và Goda ký kết hợp tác khai thác quảng cáo biển hộp đèn thông minh.
Ảnh: Unique

Hiện tại, đã có 1000 thùng rác công nghệ được lắp đặt trên các tuyến đường trung tâm của Hà Nội là Hoàng Minh Giám, Nguyễn Chánh, Hoàng Quốc Việt, Xã Đàn... và sắp tới sẽ mở rộng rất nhiều khu vực trong toàn thành phố, bao gồm cả nội thành và ngoại thành.

Về cách thức triển khai, thương hiệu sẽ book quảng cáo trên số lượng lớn vị trí Green Lightbox, như vậy hình ảnh và thông điệp sẽ xuất hiện trên khắp các con phố với tần suất xuất hiện lặp đi lặp lại gây ấn tượng cho người đi đường.

Ưu điểm đặc biệt là khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn theo từng địa điểm, khu vực khắp thành phố từ trung tâm tới vùng ven hay ngoại thành. Chưa kể đến việc có thể triển khai lắp đặt màn hình quảng cáo hoặc poster hiệu ứng đầy nổi bật và ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị về phương tiện truyền thông mới này.

quảng cáo biển hộp đèn thông minh green lightbox

Quảng cáo biển hộp đèn thông minh cực kỳ nổi bật và ấn tượng.
Ảnh: Unique

Nhân dịp ra mắt kênh quảng cáo biển hộp đèn thông minh Green Lightbox, Unique Outdoor Advertising triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: "Chi tiền thi công, lên ngay quảng cáo" trong một tháng để các thương hiệu có cơ hội trải nghiệm và xuất hiện một cách văn minh, hiện đại trên các tuyến phố Hà Nội thông qua hệ thống biển hộp đèn thông minh này.

Với các đối tác là các công ty truyền thông, quảng cáo khác, Unique rất mong được hợp tác để phát triển đại lý bán hàng, hợp tác hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc booking quảng cáo, vui lòng liên hệ Unique Outdoor Advertising.

*Nguồn: Unique Outdoor Advertising