Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

Nikkei Asian Review: Chương Trình Đăng Ký 1 ID Đọc Online Tặng Miễn Phí 1 Năm Tạp Chí Giấy

Thân gửi quý độc giả,

Tình hình dịch Covid-19 cơ bản đã được khống chế, các doanh nghiêp đã bắt đầu khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh. Để có những quyết định đúng đắn trong đầu tư, kinh doanh thì việc cập nhật những phân tích, đánh giá mới nhất từ các chuyên gia kinh tế, thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, ảnh hưởng của covid-19 đến nền kinh tế ở từng quốc gia, khu vực và thế giới là điều khá quan trọng để ra quyết định, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm này.

Nikkei Asian Review là gì?

Nikkei Asian Review là tạp chí tuần bằng tiếng Anh rất uy tín, thuộc tập đoàn Nikkei – một tập đoàn truyền thông uy tín bậc nhất tại Nhật Bản. Nikkei có hơn 1,500 nhà báo, 37 văn phòng trên toàn quốc và 140 năm kinh nghiệm báo chí.

Nikkei Asian Review chuyên đưa tin về tình hình kinh tế, tài chính, kinh doanh, đầu tư, xã hội... cũng như các phân tích, đánh giá từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới.

Tin tức của tạp chí Nikkei Asian Review giống như tinh thần Nhật của họ luôn luôn chính xác, minh bạch, rõ ràng và trung thực. Ngôn từ gần gũi, dễ đọc, dễ hiểu.

Video giới thiệu tạp chí Nikkei Asian Review

Cái tên “Asian Review” cũng đã giúp bạn hiểu được phần nào về cốt lỗi của quyển tạp chí, Review tức là xem lại, tổng hợp lại, cô động lại các tin tức nổi bật nhất trong một tuần của thế giới, đặc biệt khu vực Châu Á. Như vậy, thay gì trong 1 tuần 7 ngày, bạn phải đọc 7 tờ báo khác nhau thì với Nikkei Asian Review bạn chỉ cần một quyển là đủ. Đây là một phiên bản rất đặc biệt của Nikkei, mỗi ngày Nikkei xuất bản hơn 4 triệu bản báo, Nikkei Asian Review là phần cô động của hơn 4 triệu bản này cộng với tin tức từ tạp chí Financial Times.

Do đó Nikkei Asian Review là một phiên bản vô cùng đặc biệt, được rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp, trường học, cơ quan chính phủ, lãnh sứ quán các nước tin dùng.

Nikkei Asian Review phù hợp với ai?

Nikkei Asian Review phù hợp với các doanh nhân, nhà kinh tế, nhà lãnh đạo trong các công ty, cơ quan nhà nước, lãnh sứ quán… những người yêu thích đọc và nâng cao kiến thức về kinh tế, thị trường, đầu tư, tài chính khám phá chính trị, xã hội các nước trên thế giới.

Ngoài ra, đây cũng là nguồn tài liệu giảng dạy cần thiết cho các anh chị giảng viên, giáo viên tiếng Anh, các bạn học sinh, sinh viên muốn chinh phục các kỳ thi tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL…

Các sản phẩm của Nikkei Asian Review:

Nikkei Asian Review phiên bản tạp chí giấy: Mỗi tuần Nikkei xuất bản hơn 16,000 quyển và được phân phối rộng khắp các nước APAC. Mặc dù thời đại công nghệ thông tin, nhưng giống như người Nhật, Việt Nam và một số quốc gia khác, vẫn có nhiều độc giả rất thích cầm tờ tạp chí giấy trên tay vào mỗi buổi sáng vừa cập nhật tin tức mới nhất vừa nhăm nhi tách trà thư giãn.

Tại Việt Nam, mỗi tuần Nikkei Asian Review cung cấp khá nhiều cho các cá nhân và tổ chức như các ngân hàng, trường đại học, lãnh sự quán, doanh nghiệp nhà nước, tư nhân...

Nikkei Asian Review phiên bản online (ID): Nếu bạn không thích đọc tạp chí giấy hay công việc buộc bạn phải di chuyển thường xuyên, thì đọc tạp chí online là một lựa chọn tốt nhất. Cả kho tin tức nằm gọn trong chiếc điện thoại hoặc máy tính của bạn. Bạn có thể đọc tin tức mọi lúc, mọi nơi.

Hàng tháng, trang web Nikkei Asian Review đón hơn 4,4 triệu lược xem và hơn 2,1 triệu độc giả trung thành đọc tin tức online.

Tại Việt Nam, lượng độc giả cá nhân đăng ký ID đọc tin tức online tăng lên gần 200 ID trong đầu năm 2020, và hơn 20 đơn vị là cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng đăng ký ID cho lãnh đạo, nhân viên họ đọc tin tức mỗi ngày trên Nikkei Asian Review.

Ngoài hai phiên bản trên Nikkei còn có phiên bản Nikkei Asian Review IP: IP thường dùng cho các trường đại học, khách sạn, doanh nghiệp có số lượng người đọc nhiều. Với độ phủ giống như wifi, khi nhà trường, khách sạn, doanh nghiệp đăng kí dịch vụ truy cập IP/Wifi này thì bất cứ ai trong khuôn viên đều có thể truy cập đọc tin Nikkei Asian Review. IP không giới hạn số lượng người đọc. Nếu bạn là doanh nghiệp lớn, trường học, khách sạn và muốn tất cả các thành viên trong tổ chức bạn đều có thể truy cập để đọc tin tức, thì hãy đăng ký Nikkei Asian Review IP nhé để vừa tiết kiệm chi phí vừa là một hình thức thể hiện đẳng cấp của tổ chức bạn.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của Nikkei Asian Review.

Nhằm hỗ trợ phần nào chi phí, giúp độc giả giảm bớt gánh nặng tài chính mà vẫn được cập nhật những thông tin kinh tế, xã hội, các bài phân tích, đánh giá mới nhất từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới mà chỉ có trong quyển tạp Chí Nikkei Asian Review, chúng tôi có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 5/2020. Cụ thể:

Khách đặt mua 1 ID đọc tin tức tạp chí online trên Nikkei Asian Review trong 1 năm sẽ được:

  • Tặng thêm 1 năm miễn phí tạp chí giấy kèm theo, tạp chí giấy sẽ được gửi hàng tuần bằng chuyển phát nhanh, nên đảm bảo tạp chí đến tay độc giả là mới nhất. Giá trị 1 năm tạp chí Nikkei Asian Review phiên bản giấy trị giá lên đến 7,176,000 VND (giá thị trường mỗi quyển tạp chí là $6, 1 năm có 52 số)

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực trung tâm TP. HCM

  • Hỗ trợ xuất hóa đơn, hợp đồng và các giấy tờ liên quan

  • Hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng ID đọc online cũng như tạp chí giấy

  • Cập nhật các sự kiện của Nikkei tại Việt Nam và thế giới để khách có thể sắp xếp tham gia

Giá 1 ID + 1 năm (print) miễn phí: chỉ $198 USD ~ 4,640,000 VND

Như vậy chỉ với $198 USD, độc giả vừa có thể đọc tạp chí online ở bất cứ nơi đâu, vừa có tạp chí giấy để đọc hàng tuần, trưng bày tại văn phòng công ty cho nhiều người cùng đọc.

Đăng ký chương trình ưu đãi này (Mua 1 ID tặng kèm 1 năm miễn phí tạp chí giấy) TẠI ĐÂY

Nguồn: Global Book Corporation