Gợi ý 5 ý tưởng độc đáo tổ chức lễ khai trương hấp dẫn và thành công

Bạng muốn tổ chức khai khai trương cho đơn vị của mình nhưng chưa tìm được một ý tưởng thích hợp nào?

Việc tổ chức lễ khai trương có ý nghĩa rất quan trọng đối với bạn, do vậy bạn muốn chương trình khai trương của mình phải được chuẩn bị một cách chu đáo và chuyên nghiệp?

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên, thì bài viết này dành cho bạn. Dưới đây Tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng độc đáo tổ chức lễ khai trương. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi tổ chức sự kiện.

Tổ chức sự kiện khai trương

#1 Tổ chức lễ khai trương kết hợp chương trình bốc thăm hoặc quay số trúng thưởng

Tâm lý của khách hàng khi tham dự bất kỳ một chương trình nào đều thích có quà mang về. Hãy tưởng tượng xem nếu một chương trình bạn tổ chức chỉ dừng lại ở các nghi lễ, chào hỏi thông thường thì sẽ rất dễ trở lên nhàm chán. Có phải không? Nếu như trong quá trình tổ chức, MC liên tục nhấn mạnh về những giải thưởng cùng với những món quà hấp dẫn nhất (bạn phải đảm bảo rằng món quà của bạn thực sự hấp dẫn như chính những gì bạn đang quảng cáo nhé) thì chắc chắn khách hàng sẽ tham gia với một tâm thế hết sức hào hứng. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn cho chương trình một MC có tài ăn nói cùng khả năng xử lý tình huống tốt, truyền đạt được đúng thông điệp của doanh nghiệp bạn và khuấy động chương trình. Chắc chắn đó sẽ là một ý tưởng không tồi cho chương trình khai trương của bạn.

#2 Tổ chức lễ khai trương có sự tham gia của người nổi tiếng

Hiện nay trong tất cả các chương trình quảng cáo cũng như marketing của bất kỳ một đơn vị nào cũng đều gắn liều với một người nổi tiếng. Người nổi tiếng này có thể là hot boy, hot girl, người mẫu, ca sỹ hay diễn viên mà một bộ phận đông đảo khán giả biết đến họ. Đặc biệt đối với các fan của người nổi tiếng đó, việc thấy thần tượng của mình tham gia một chương trình khai trương cũng như quảng cáo và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong con mắt của những vị khách mời tham gia.

#3 Tổ chức lễ khai trương kết hợp với các sự kiện nhỏ hỗ trợ diễn ra trước đó

Đây là một hình thức phổ biến được sử dụng rộng rãi. Việc quảng cáo rầm rộ cho lễ khai trương được chuẩn bị bằng những chiến dịch diễn ra trước đó như Roadshow, phát audio quảng cáo, phát tờ rơi…việc tổ chức như này sẽ chia nhỏ và rải đều ngân sách của chiến lược. Thu hút dần dần sự chú ý của khách hàng xung quanh, qua đó làm tăng hiệu quả của chiến dịch ra mắt tổ chức lễ khai trương.

Tổ chức chạy roadshow quảng cáo

#4 Tổ chức lễ khai trương kết hợp chương trình dùng thử sản phẩm miễn phí

Hình thức này thích hợp đối với các đơn vị shop thời trang, thực phẩm và công nghệ. Ưu điểm của hình thức này đó là mọi người tham gia đều có thể tham gia chương trình sử dụng miễn phí. Qua đó từng bước thu hút lượng người tương tác với sản phẩm của chương trình. Hình thức này sẽ giúp bạn vừa tổ chức được một lễ khai trương ra mắt thương hiệu bên cạnh đó sẽ giúp bạn thu thập được thông tin cũng như ý kiến phản hồi của khách hàng. Để từ đó sẽ có sự điều chỉnh chiến dịch quảng cáo sắp tới.

#5 Tổ chức lễ khai trương tổng hợp các hình thức trên

Có thể nói đây là hình thức giúp bạn có một chương trình khai trương hoành tráng nhất, quy mô nhất. Mang lại hiệu quả tuyệt vời cho chương trình của bạn. Tuy nhiên hình thức này đòi hỏi chi phí cao, kết hợp nhiều công đoạn, hạng mục để tạo thành một chương trình hoàn chỉnh. Chi phí cũng như thời gian để chuẩn bị cho hình thức này khá mất thời gian tuy nhiên kết quả thu lại cũng thật sự tuyệt vời.

Dưới đây là 5 gợi ý giúp bạn có thể tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp và thành công nhất. Hãy lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp với khả năng cũng như ngân sách của mình nhé.

Nguồn: https://hoangnammedia.com/