Marketer Cao Ngoc Tuan
Cao Ngoc Tuan

EVENT | PHOTOGRAPHER| CAMERAMAN| FILM DIRECTOR @ MOC PICTURE

ExpressGo: Xây vị thế - Dựng tương lai

Công ty tổ chức sự kiện ExpressGo được thành lập ngày 26/03/2013, với mong muốn đem đến những dịch vụ về sự kiện tốt nhất cho khách hàng bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo.Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ nhân lực trẻ trung, năng động, đầy kinh nghiệm và luôn sáng tạo sẽ đem đến những dịch vụ có chất lượng tuyệt vời, cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong mỗi sự kiện mà chúng tôi tạo ra.

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện, không ngại khó khăn đem đến những giá trị đích thực của cuộc sống cho quý khách hàng.

Chúng tôi tự tin rằng sẽ là đối tác tin cậy làm hài lòng khách hàng từ cá nhân cho đến doanh nghiệp.

Với đối tác: Ngay từ khi thành lập, chúng tôi mạnh mẽ xác định rằng: Trong vòng 5 năm kế tiếp , Express Go sẽ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức và quản lý sự kiện cho doanh nghiệp, các tổ chức với chất lượng nổi trội. Đề cao trách nhiệm bản thân nhằm đem đến những giá trị đích thực cho quý khách hàng thông qua những chương trình sự kiện và hội nghị đỉnh cao.

Với nhân viên: Luôn tạo ra một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, nhằm hỗ trợ từng nhân viên có những cơ hội phát triển và rèn luyện bản thân, tạo một sự nghiệp bền vững, niềm tin và gắn bó lâu dài với EG, cũng như tạo khối đoàn kết tuyệt vời trong chính EG

Với xã hội: Là tổ chức không ngừng cải tiến đem đến những giá trị tốt đẹp cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Luôn tuân thủ những chuẩn mực và quy định của pháp luật .

ExpressGo Event- Team Building

www.expressgo.agency

Add: 41A Nguyễn Phi Khanh, P.Tân định, Q.01, Tp. HCM

HP: 0909 233 893