EloQ Communications hỗ trợ tư vấn miễn phí cho các công ty khởi nghiệp và công ty vừa và nhỏ

EloQ Communications ra mắt dịch vụ tư vấn miễn phí để hỗ trợ các các công ty khởi nghiệp và công ty vừa và nhỏ tìm ra các cơ hội truyền thông và quảng bá thương hiệu phù hợp với từng mức ngân sách khác nhau. Đây là dịch vụ thích hợp với những công ty đang hoạt động tại Việt Nam hoặc những công ty nước ngoài đang mong muốn đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Đây là hoạt động vì lợi ích cộng đồng của EloQ Communications và sẽ được duy trì xuyên suốt trong năm 2020 nhằm giúp các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ định hướng và tìm ra các phương pháp hiệu quả để quảng bá thương hiệu. Đặc biệt trong thời điểm nền kinh tế đang chịu thiệt hại bởi dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích để chuẩn bị khôi phục hoạt động kinh doanh.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành EloQ Communications chia sẻ, “Chúng tôi mong muốn đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng bằng kiến thức chuyên môn của mình. Thông qua hoạt động tư vấn này, EloQ sẽ giúp các công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông đem dịch vụ và sản phẩm đến với người tiêu dùng. Những giải pháp truyền thông này sẽ góp phần giúp họ gia tăng năng lực cạnh tranh trước những đối thủ lớn và lâu năm trên thị trường”.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia sẽ được tư vấn chiến lược, tìm ra cơ hội và giải pháp truyền thông thiết thực để quảng bá thương hiệu. Mỗi phiên tư vấn trực tuyến 1:1 sẽ kéo dài 30 phút vào mỗi sáng thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 5/2020. Để đăng kí tham gia tư vấn, các doanh nghiệp chỉ cần hẹn lịch tại https://calendly.com/eloqasia/free-consultation.

“Những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các công ty khởi nghiệp thường có ngân sách hạn chế, và sẽ cảm thấy ngần ngại trong việc đầu tư vào các hoạt động truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, tùy theo quy mô và ngân sách, EloQ sẽ giúp các doanh nghiệp tìm ra những phương án truyền thông thích hợp, thức thời và phù hợp với ngành hàng thay vì đầu tư vào những hoạt động chi phí cao nhưng không hiệu quả với sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp,” ông Lý Thanh Duy, trưởng bộ phận Quan hệ Đối ngoại của EloQ, nhận định.

Các buổi tư vấn sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông của EloQ Communications. Là thành viên của Hiệp hội Quan hệ công chúng & Truyền thông Đông Nam Á (SEA PRCA) và mạng lưới GlobalCom Public Relations (GCPR), EloQ đã từng bước chứng minh năng lực thực thi dự án và hỗ trợ các đối tượng khách hàng đa dạng lĩnh vực ở quy mô khu vực. Đến nay, EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện.