Marketer Trần Thị Nguyệt
Trần Thị Nguyệt

Phó trưởng phòng Marketing @ EAS Vietnam

Tặng khóa học Kinh doanh - Bán hàng và Dịch vụ mở G23.0, hỗ trợ doanh nghiệp mùa COVID 19

Trước thực trạng diễn biến dịch Covid 19 phức tạp như hiện nay, Nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng, kinh doanh thua lỗ, khách hàng không có, doanh nghiệp chưa giải quyết được những khủng hoảng. Trước tình hình như hiện tại, EAS Việt Nam đưa ra một giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người đi làm bằng khóa học kinh doanh bán hàng và dịch vụ mở quốc tế G23.0 (SLS)
Trong những năm qua, với sự ra đời và nỗ lực không ngừng của EAS Việt Nam trong việc chuẩn hoá các năng lực và kiến thức cho nhóm nhân lực cấp cao là công dân Việt Nam để hội nhập quốc tế.
Hiện nay, nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho người Việt Nam, EAS Việt Nam đã triển khai khóa học kinh doanh bán hàng và dịch vụ mở quốc tế hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ ĐÀO TẠO: 0VNĐ (Không thu bất kì khoản phí nào)

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO:

A. Người học đã có kinh nghiệm điều hành tổ chức. Nhóm người học là các Trưởng, Phó Phòng – Bộ phận Kinh doanh, Chuyên viên Kinh doanh, Nhà Khởi nghiệp quốc tế lĩnh vực Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh – Tiếp thị, chuyên viên Kinh doanh – Tiếp thị, nhân viên kinh doanh.

B. Người học chưa có kinh nghiệm những người học có mong muốn, đam mê nghệ thuật kinh doanh bán hàng; người mới bắt đầu đảm nhận vị trí Trưởng/Phó phòng, Chuyên viên nhân viên bộ phân Kinh doanh - Tiếp thị, Sinh viên các chuyên ngành có nguyện vọng làm nghề kinh doanh, dịch vụ.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

SLS đặc biệt chú ý đến tính hiệu quả của người lãnh đạo các bộ phận kinh doanh phải gắn với tổ chức, doanh nghiệp trong điều kiện toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0:

1. Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng;

2. Công cụ và giải pháp thị trường;

3. Đàm phán trong dịch vụ mở;

4. Hiệu quả trong cách làm để tạo doanh thu đột phá;

5. Hệ thống tổ chức kinh doanh chuyên nghiệp;

6. Thống lĩnh thị trường dịch vụ mở với phương châm "Kinh doanh hơn là bán hàng theo doanh số".

ĐĂNG KÍ HỌC BỔNG: http://easvietnam.edu.vn/vi/dang-ky-hoc-bong-quoc-te-eas-viet-nam?nid=200

XEM CHI TIẾT KHÓA HỌC: http://easvietnam.edu.vn/vi/ban-hang-dich-vu-mo-g230