Marketer Phù Ngọc Sang
Phù Ngọc Sang

Marketing Manager Flamedia @ Flame Media

Mask Map Việt Nam – Chiếc bản đồ đồng hành cùng" sống chung với dịch" Covid 19

Bản đồ cung cấp thông tin điểm bán các vật tư y tế được khuyến cáo cho cá nhân sử dụng phòng chống dịch Covid 19.

Chỉ sau 4 ngày hoạt động đã có hơn 200 địa điểm đăng ký và hơn 3000 địa điểm được chính phủ công nhận (đang được cập nhật vào bản đồ). Bản đồ giúp cho người mua bao gồm cả khách du lịch có thể tìm kiếm được những địa điểm bán (khẩu trang, nước rửa tay, găng tay,...) gần mình một cách nhanh chóng, thuận tiện, uy tín.

Đến bản đồ ngay tại đây: https://maskmap.flamedia.vn/

Đại dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu dừng lại tại Việt Nam và trên toàn Thế giới. Việc khan hiếm khẩu trang hay nước rửa tay khô đã không còn xa lạ. Đằng sau đó là thị trường bán lẻ vật tư y tế dành cho cá nhân ở Việt Nam rối loạn. Các hệ thống phân phối lớn hết hàng, người bán lẻ ôm hàng thét giá - người mua chật vật tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Mask Map Việt Nam được Flamedia thực hiện nhằm tập trung giải quyết vấn đề: “Làm thế nào để mỗi người đều có thể tìm mua được một hộp khẩu trang, một chai nước rửa tay khô mà không phải mất công đi lùng sục khắp nơi, với giá cả phải chăng”.

Mask Map Việt Nam - Chiếc bản đồ bỏ túi trong mùa dịch

Tập trung vào các sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho cá nhân phòng dịch như khẩu trang, gel rửa tay khô, kính bảo hộ, bộ đồ kháng khuẩn. Là những sản phẩm thiết yếu, trong bối cảnh dịch Covid 19, nhu cầu tăng cao và đòi hỏi đáp ứng liên tục, đỉnh điểm khi Nhà Nước yêu cầu bắt buộc công dân phải mang khẩu trang tại các nơi công cộng. Thị trường trở lên nóng hơn bao giờ hết, Mask Map Việt Nam xuất hiện như chiếc bản đồ bỏ túi cho mỗi nhà, mỗi người. Tại đây, Người mua dễ dàng tìm kiếm trên bản đồ những điểm bán trong khu vực phù hợp với nhu cầu thông qua các thông tin Người bán cung cấp bao gồm: thông tin liên hệ, sản phẩm, hình ảnh, giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng…

Mask Map khuyến khích các bên thực hiện đúng quy định đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn khi thực hiện việc mua - bán, tuyệt đối không can thiệp vào các giao dịch phát sinh giữa các bên.

Nền tảng Mask Map Việt Nam đi vào hoạt động với mục tiêu cung cấp trên 3000 điểm bán, tiến tới mục tiêu bình ổn thị trường bán lẻ các sản phẩm vật tư y tế, tạo ra cộng đồng mua bán lành mạnh và góp phần nâng cao ý thức phòng tránh dịch bệnh cho cộng đồng.

Dự Án Chung Tay - Lan Toả - Kết Nối Cộng Đồng Mask Map Việt Nam

Dự án xây dựng, phát triển và đưa nền tảng Mask Map Việt Nam đến người dùng hoàn toàn mang ý nghĩa cộng đồng.

“Cá nhân/tổ chức đơn độc không thể ngăn chặn đại dịch nhưng toàn xã hội chung tay chống dịch sẽ làm lên chiến thắng. Chúng tôi tin rằng việc nhận được hỗ trợ truyền thông từ nhiều phía chắc chắn sẽ giúp dự án được Lan Toả nhanh chóng hơn và mang lại giá trị Kết Nối cộng đồng thiết thực, kịp thời trong thời kì khó khăn này. Chính vì vậy, nhóm tác giả thực hiện Dự án xin được gửi lại đây một lời đề nghị chân thành và hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất.”

Mask Map Việt Nam - Mở Ra Hướng Phát Triển Nền Tảng Bản Đồ Kết Nối

Mask Map Việt Nam ra đời cung cấp giải pháp kết nối cộng đồng, với giao diện thân thiện, dễ tiếp cận và sử dụng, tất cả thông tin được cập nhật real-time, thông suốt từ điểm bán đến người dùng, hệ thống được đảm bảo hiệu suất tốt nhất khi nhân rộng lên hàng ngàn điểm bán. Đây là điểm mấu chốt để phân rộng mô hình áp dụng cho nhiều ngành khác trong tương lai.

Nguồn: Flame Media