TOP 6 đội thi Việt Nam bước vào Chung kết Hult Prize Đông Nam Á 2020

Sau vòng thi Bán kết của Hult Prize Đông Nam Á 2020, Ban tổ chức đã tìm được chủ nhân của 6 chiếc vé vàng chính thức bước vào đêm Chung kết được tổ chức vào 11/4/2020.

Tại vòng thi Bán kết, hơn 50 đội thi quốc tế và Việt Nam đã mang đến cuộc thi khởi nghiệp những ý tưởng tích cực, sâu sắc giúp thay đổi cộng đồng. Sau một ngày tranh tài thuyết phục ban giám khảo để giành chiếc vé bước vào Chung kết Hult Prize Đông Nam Á 2020, TOP 6 đội thi Việt Nam xuất sắc đã được chọn ra.

  1. Team Biochar đến từ Trường Đại học Kỹ Thuật - Y Dược Đà Nẵng

  2. Team STIGUD đến từ Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân

  3. Team Pando đến từ Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM

  4. Team MICWAY đến từ Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

  5. Team Enzima đến từ trường Đại học Ngoại Thương CS2 TP.HCM

  6. Team GreenTown đến từ Trường Đại học Fulbright Việt Nam

BTC Hult Prize Việt Nam chính thức công bố kết quả TOP 6 đội thi Việt Nam bước vào vòng Chung kết Hult Prize Đông Nam Á 2020

Ảnh: Hult Prize Việt Nam

Ban giám khảo năm nay là đội ngũ Shark Tank gồm những doanh nhân, nhà khởi nghiệp có uy tín như Shark Linh - Vingroup, ông Colin Blackwell - giám đốc và nhà sáng lập Enablecode, Nguyễn Hoàng Anh - chủ tịch Công ty cổ phần tư vấn và chăm sóc sức khỏe Bimemo, bà Đỗ Hồng Trang - Trưởng dự án tại Alley 51 Ventures,...

Ban giám khảo Hult Prize Đông Nam Á 2020 tại vòng Bán kết là các Shark Tank giàu kinh nghiệm

Ảnh: Hult Prize Việt Nam

Đặc biệt năm nay, Hult Prize Đông Nam Á có sự thay đổi so với mọi năm. Hult Prize Đông Nam Á 2020 sẽ gọi tên 2 đội thắng cuộc tại vòng Chung kết, đồng nghĩa với việc sẽ có 2 đội thi khu vực Đông Nam Á (gồm 1 đội từ quốc tế - cạnh tranh thi trực tiếp tại Virtual Regional, và 1 đội từ Việt Nam - cạnh tranh trực tiếp tại TP.HCM) tiến đến chương trình đào tạo Accelerator hàng đầu tại Boston, Mỹ.

Trước khi bước vào Bán kết và Chung kết, các đội thi đã được các chuyên gia là những Shark Tank, CEO hỗ trợ, đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm thông qua chuỗi chương trình đào tạo 7 tuần của Hult Prize Đông Nam Á để sẵn sàng cho các màn tranh đấu sắp tới.

Hult Prize là một cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho sinh viên trên toàn thế giới, hợp tác cùng với Liên Hiệp Quốc và trường Đại Học Quốc tế Hult danh tiếng. Dưới sự bảo trợ của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, cuộc thi Hult Prize tạo ra sân chơi đầy hấp dẫn cho thế hệ trẻ khởi nghiệp cùng với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo để giải quyết các vấn đề liên quan đến xã hội. Hult Prize được ví như “giải Nobel khởi nghiệp dành cho sinh viên” với giải thưởng khủng lên đến $1.000.000 được trao cho nhà vô địch hàng năm.

Theo dõi tại: https://www.facebook.com/HultPrizeVN