Chung kết Hult Prize Đông Nam Á 2020 chính thức khai màn

Trải qua hơn 7 tháng trên đường đua đến “Giải thưởng khởi nghiệp lớn nhất hành tinh 1,000,000 USD” được trao bởi cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, màn tranh đấu gay cấn của hơn 50 Đội thi quốc tế và Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại Chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020 vào ngày 11/4.

Chung kết Hult Prize Đông Nam Á 2019 được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam) Ảnh: Hult Prize Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi, Hult Prize Đông Nam Á 2020 sẽ gọi tên 2 đội thắng cuộc, đồng nghĩa với việc sẽ có 2 đội thi khu vực Đông Nam Á (gồm 1 đội từ quốc tế - cạnh tranh thi trực tiếp tại Virtual Regional, và 1 đội từ Việt Nam - cạnh tranh trực tiếp tại TP.HCM) tiến đến chương trình đào tạo Accelerator hàng đầu tại Boston, Mỹ. Đây là một điểm mới mẻ và cũng là một lợi thế cho đội thi Việt Nam trong Hult Prize 2020.

Chiếc Cup danh giá dành cho nhà vô địch Hult Prize
Ảnh: Hult Prize

Hiện tại đã qua 7 tuần Training Program - một chương trình đào tạo đặc biệt được thiết kế bởi Hult Prize Đông Nam Á 2020 để rèn luyện nên những chiến binh tài ba nhất, tự tin và bản lĩnh. Nội dung của chương trình đào tạo tập trung vào những kỹ năng mềm hay những kiến thức về kinh doanh như kêu gọi đầu tư, marketing, pháp lý khởi nghiệp, thâm nhập thị trường đang phát triển,… Sau khi được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia đào tạo hàng đầu của Hult Prize, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội tư duy, thảo luận cùng nhau và thuyết trình về chủ đề của buổi training.

TOP 16 đội thi Việt Nam đã trải qua 7 tuần rèn luyện, tích lũy cho mình các kỹ năng, kiến thức cần thiết để chinh phục ban giám khảo với những ý tưởng đột phá về kinh doanh vì cộng đồng, sẵn sàng cho Bán kết, Chung kết Hult Prize Đông Nam Á diễn ra vào ngày 10-11/4/2020.

Các đội thi tại Chung kết Hult Prize 2019 Ảnh: Hult Prize Việt Nam

Hult Prize là một tổ chức phi lợi nhuận, một cuộc thi khởi nghiệp danh giá trên toàn thế giới với tổng giá trị giải thưởng 1.000.000 USD dành cho đội chiến thắng hằng năm. Cuộc thi Hult Prize nhận được sự bảo trợ của Liên Hợp Quốc, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton và trường Đại học Hult. Đối tượng tham gia cuộc thi Hult Prize là nhóm các sinh viên từ 3-4 người tại các trường Đại học/ Cao đẳng trên thế giới. Năm nay, là một trong 22 khu vực trên thế giới tham gia Hult Prize, Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020 lần thứ hai được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam). Với chủ đề, “Xây dựng mô hình kinh doanh và tạo tác động tích cực đến hành tinh trên từng đồng doanh thu”, Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020 hứa hẹn sẽ bùng nổ với những dự án sáng tạo và mang ý nghĩa sâu sắc vì cộng đồng.

Theo dõi tại: https://www.facebook.com/HultPrizeVN