Marketer Bạch Hạnh
Bạch Hạnh

Content Executive @ Brands Vietnam

Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia 2020 chính thức bị huỷ bỏ

Liên hoan Spikes Asia và Giải thưởng Tangrams sẽ không được tổ chức trong năm 2020.

Spikes Asia vừa chính thức tuyên bố huỷ bỏ chương trình vào tháng 10 năm nay. Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia và Giải thưởng về chiến lược và tính hiệu quả marketing trong khu vực châu Á Thái Bình Dương Tangrams sẽ tiếp tục tổ chức vào năm 2021 tại Singapore, thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.

Đại dịch COVID-19 tiếp tục gây ra nhiều tác động tiêu cực đến khu vực APAC và toàn thế giới. Sức khỏe và các vấn đề liên quan đến kinh tế - xã hội đang là sự ưu tiên của xã hội và nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu. Cộng đồng marketing, truyền thông và sáng tạo đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng thấy. Bảo vệ doanh nghiệp, sức khoẻ cộng đồng và phục vụ người tiêu dùng là những mục tiêu được ưu tiên trong thời gian thử thách này.

Quyết định huỷ bỏ Spikes Asia được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến chuyên sâu của đối tác và khách hàng, trước bối cảnh khủng hoảng toàn cầu như hiện nay.

Ông Joe Pullos, Giám đốc Liên hoan Spikes Asia cho biết: “Spikes Asia là sự kiện quy tụ những sản phẩm độc đáo của cộng đồng sáng tạo khu vực APAC. Hôm nay chúng tôi chính thức thông báo thay đổi thời gian tổ chức để cộng đồng nắm được thông tin rõ ràng và có thể bắt đầu chuẩn bị cho sự kiện vào năm 2021. Spikes Asia 2021 sẽ quay lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hy vọng năm sau chúng ta có thể cùng nhau tôn vinh những công trình sáng tạo thú vị với cộng đồng”.

Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tôn vinh những sản phẩm sáng tạo truyền cảm hứng trong ngành quảng cáo khu vực APAC. Chương trình là kết quả hợp tác giữa BTC Cannes Lions và Tập đoàn truyền thông Haymarket.

Hằng năm, Spikes Asia kết hợp với Giải thưởng Tangrams để vinh danh những chiến dịch marketing có ý tưởng, chiến lược và kết quả kinh doanh nổi trội tại khu vực APAC. Giải thưởng bao gồm 5 hạng mục: Effectiveness, Media Strategy, Digital Strategy, Data & Analytics và eCommerce.

Theo Hạnh Bạch / Brands Vietnam
* Nguồn: Spikes Asia