Mời đăng ký trở thành Trainer chuỗi Webinar về Marketing & TMĐT cùng Mắt Bão

Bên cạnh xây dựng chuỗi webinar với các chủ đề hấp dẫn, hữu ích, Mắt Bão mong muốn mời các trainer, diễn giả có nhiều kiến thức & kinh nghiệm thực chiến chia sẻ để hỗ trợ cộng đồng kinh doanh online.

Xu hướng kinh doanh online, thương mại điện tử đang tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự chuyển biến mạnh mẽ và liên tục thay đổi của thị trường, công nghệ, các ứng dụng kinh doanh online đòi hỏi doanh nghiệp không ngừng cập nhật và nắm bắt kiến thức, thông tin.

Với mục tiêu hỗ trợ và chia sẻ đến cộng đồng các kiến thức hữu ích, thực tiễn để giúp kinh doanh online hiệu quả hơn; Từ năm 2019, Mắt Bão tổ chức chuỗi workshop về Marketing thương mại điện tử tại 02 thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với nhiều chủ đề thiết thực.

Năm 2019, 18 workshop đã được Mắt Bão tổ chức, thu hút hơn 2800 người đăng ký và 1000 người tham gia tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia chia sẻ của 17 trainer

Tiếp nối thành công 2019, năm 2020 Mắt Bão tiếp tục tổ chức chuỗi webinar – hội thảo trực tuyến gắn liền với xu hướng kinh doanh online lấy khách hàng làm trung tâm; chia sẻ các chủ đề giúp thu hút khách hàng, tương tác với khách và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp.

Chuỗi webinar sẽ được Mắt Bão liên tục tổ chức dưới hình thức hội thảo trực tuyến trên nền tảng hệ thống Microsoft Teams.

  1. Mỗi trainer chia sẻ một chủ đề
  2. Thời lượng: 02h/ webinar, 50% thời lượng chia sẻ thông tin, 50% hướng dẫn thực hành và hỗ trợ giải đáp thông tin.
  3. Giá trị chuỗi webinar: miễn phí, hữu ích và thực tế dành cho cộng đồng.
  4. Đối tượng: Chủ shop, chủ doanh nghiệp, marketer...
  5. Thảo luận trực tuyến, số lượng khách tham gia không giới hạn, sức chứa lên tới 150.000 người

Bên cạnh xây dựng chuỗi chủ đề webinar hấp dẫn, hữu ích, Mắt Bão trân trọng gửi lời mời đến các giảng viên, diễn giả có kinh nghiệm trong cộng đồng hỗ trợ, hợp tác trên vai trò là TRAINER cho chuỗi webinar Mắt Bão trong các chủ đề về: Quảng cáo trực tuyến, Xây dựng hệ thống kinh doanh online, Marketing Automation, Social Media, Content Marketing…

Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại, dưới tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp xoay trục chuyển từ kinh doanh offline sang online, các kiến thức chia sẻ tại webinar hi vọng sẽ góp phần hỗ trợ các bài học, thông tin và kinh nghiệm thực chiến giúp doanh nghiệp ứng dụng và cải thiện kinh doanh, vượt bão Covid-19.

Mời đăng ký thông tin tại: https://bit.ly/3aLklm4

Điểm danh một số diễn giả đã hỗ trợ cùng Mắt Bão chia sẻ kiển thức đến cộng đồng, làm nên thành công chuỗi workshop Mắt Bão năm 2019:

- Anh Mai Xuân Đạt- CEO SEONGON

- Anh Phùng Thái Học - Founder DigiLife Agency

- Anh Tình Nguyễn, Co- Founder, Strategic Business Director - Ladipage Việt Nam

- Anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO Getfly

- Anh Tony Hà - Country Director tại Haravan Philippines

- Anh Nguyễn Văn Vững- CEO Bigbom

- Anh Tiến Hà - Head's of Vinalinl Academy

- Anh Nguyễn Trí Dũng - Founder South Edge Digital; Giảng viên Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 của Google

- Anh Trần Bùi Xuân - Giảng viên Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 của Google

- Anh Nguyễn Tùng Giang - CGO của IM Group

- Anh Lại Tuấn Cường - Founder & CEO của Repu Digital

- Anh Wilson Lieu - National Sales Director của Haravan

- Anh Phạm Liêm - Co-Founder & CGO của GoStream

- Anh Trương Công Hải - Founder & CEO của Hana.ai

Mắt Bão xin trân trọng cảm ơn!