Mời tham dự Workshop Online: “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến” trên nền tảng YouTube

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế cũng như tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vốn góp 98% vào nền kinh tế chung của đất nước. Vậy doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chuẩn bị gì để thu hút khách hàng quay trở lại, tiếp tục phát triển kinh doanh sau mùa dịch?

Tính cho đến thời điểm hiện tại, đại dịch COVID-19 đã lây nhiễm hơn 1,000,000 người trên toàn thế giới đặc biệt là ở Mỹ và các nước châu Âu. Tại Việt Nam, nhờ công tác phòng dịch triệt để, chúng ta đã ngăn chặn được sự lây lan của virus Corona trên diện rộng.

Kể từ 0h ngày 1/4/2020, nhà nước đã chỉ đạo thực hiện cách ly toàn xã hội, hạn chế tối đa việc tập trung đông người, khuyến khích học và làm việc từ xa. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của nhiều ngành nghề như Dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch – Ẩm thực, Bán lẻ và các hoạt động kinh doanh sản xuất khác.

Vấn đề của doanh nghiệp vừa và nhỏ là làm sao để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hằng ngày, thu hút khách hàng mới và duy trì ổn định tập khách hàng trung thành của mình. Chính vì vậy, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 tổ chức Chuỗi lớp học trực tuyến hoàn toàn miễn phí với các chủ đề liên quan tới kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh nhằm giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao chuyên môn và kỹ năng số.

Vào ngày 7/4/2020, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 lần đầu tiên ra mắt chuỗi lớp học và đào tạo trực tuyến theo hình thức online workshop trên nền tảng YouTube Livestream.

Dưới sự bảo trợ của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA) và Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (ECOMVIET), chương trình Bệ phóng Digital Việt Nam 4.0 ra mắt Workshop Online “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến” nhằm giúp doanh nghiệp nắm được bí quyết sản xuất những video truyền thông thu hút khách hàng một cách hiệu quả qua chia sẻ của những khách mời có tầm ảnh hưởng và thành công trong lĩnh vực.

Nội dung Workshop online

  • Chia sẻ câu chuyện của bạn thông qua video;
  • Tạo ra video hay và được nhiều người yêu thích;
  • Nắm được kỹ thuật cơ bản để tạo và sử dụng kênh YouTube.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng kênh YouTube thành công và sản xuất những video thu hút hàng triệu người xem như:

  1. Dustin Phúc Nguyễn: MC – Giám đốc sản xuất của kênh “Dustin On The Go” và các Talkshow đình đám: “Bar Stories/ Love Is Blind” nổi tiếng với những câu chuyện giúp người trẻ giảm bớt gánh nặng tâm lý thông qua chia sẻ của những chuyên gia khách mời. Kênh YouTube với hơn 121,000 lượt theo dõi.
  2. Ninh Titô: Food-reviewer, Food-vlogger đình đám trong cộng đồng mạng xã hội chuyên về ẩm thực tại Việt Nam với gần 650,000 người đăng ký theo dõi trên YouTube.
  3. Trung Vũ: Quản lý Doanh nghiệp phân phối Vật liệu xây dựng tại Hưng Yên, học viên của chương trình đã rất thành công trong kinh doanh, tăng lượng khách hàng lên gấp 2 lần sau khi áp dụng các bài học về “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến” tại chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0.
  4. Dẫn chương trình: Xuân Bùi – Chuyên gia đào tạo của Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0.

Thông tin sự kiện

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 ra đời từ năm 2018, là một sáng kiến của Google và được bảo trợ bởi Bộ Công thương, đến nay đã đào tạo hơn 140,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, sinh viên, chuyên viên khắp cả nước qua hình thức tổ chức học tại trung tâm, các lớp học di động và trên các chuyến xe buýt kỹ thuật số (Digital Bus).