4 bí quyết gia tăng sức mạnh website thúc đẩy kinh doanh online hiệu quả

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão Covid-19, NAVEE chia sẻ đến khách hàng 4 bí quyết gia tăng sức mạnh website, thúc đẩy kinh doanh online hiệu quả.

Tối ưu giao diện website tăng trải nghiệm khách hàng

Tối ưu website hiểu đơn giản là những thay đổi về giao diện trang web, sao cho cấu trúc trang web thật hoàn hảo, thân thiện và đầy đủ công cụ hỗ trợ người sử dụng mua hàng thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, website có giao diện dễ sử dụng sẽ hỗ trợ SEO tổng thể tốt. Website có giao diện thân thiện, bắt mắt sẽ giúp cải thiện các yếu tố như tỷ lệ thoát, thời gian trên trang và tỷ lệ chuyển đổi, và các số liệu này ảnh hưởng đến hiệu quả SEO website của bạn. Tối ưu hóa giao diện là điều cần thiết cho tất cả các trang web, đặc biệt là website thương mại điện tử.

Tối ưu website hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy quá trình mua sắm trên website dễ dàng, gia tăng doanh số và trải nghiệm khách hàng.

Chiến lược SEO bài bản phát triển kênh bán hàng hiệu quả

Đối với một website kinh doanh, organic search là phần quan trọng trong phễu khách hàng. Đa số người dùng đều tìm kiếm thông tin trên Google ít nhất một lần trước khi quyết định mua hàng. Nếu website có độ tin cậy và được đánh giá tốt từ Google, từ khóa sẽ hiển thị ở những vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm SERPs. Điều này đem lại lợi ích rất lớn cho thương hiệu của bạn.

Do đó, xét về mặt chiến lược marketing, doanh nghiệp cần có một chiến lược SEO bài bản vì SEO là cách giúp doanh nghiệp tăng lượng truy cập vào website tăng trưởng bền vững & khả năng chuyển đổi cao hơn.

Doanh nghiệp có chiến lược SEO và triển khai thực hiện sớm thì website càng có khả năng xuất hiện trên trang nhất Google sớm hơn. Đồng thời, sẽ có nhiều thời gian để phủ rộng số lượng từ khóa so với các đối thủ gia nhập cuộc chơi SEO sau đó. Xét trên góc nhìn đầu tư dài hạn, SEO thời gian càng lâu càng giúp bạn giảm bớt chi phí đơn vị để có được 1 khách hàng.

Chiến lược quảng cáo hiệu quả mở rộng tệp khách hàng tiềm năng

SEO là chiến lược Marketing Online thiết yếu cho một website. Tuy nhiên, sẽ mất khoảng 2 – 6 tháng để đo lường được hiệu quả của SEO. Trong khoảng thời gian này, công việc kinh doanh của bạn vẫn cần phải duy trì. Vì thế, bạn cần lựa chọn ít nhất một hình thức quảng cáo để có đơn hàng nhanh chóng nhất. Các chiến dịch quảng cáo sẽ tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng, mở rộng các kênh tiếp cận khách hàng.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần phải có chiến lược marketing, hiểu được đối tượng khách hàng để quản lý các chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa chi phí đầu tư, thu được khách hàng tiềm năng chất lượng (hay còn gọi là qualified leads).

Chiến thuật nội dung website thúc đẩy khách hàng “hành động”

Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy khách hàng quyết định mua hàng mà các doanh nghiệp thường sai lầm “bỏ qua”, đó chính là thiếu nội dung hữu ích, không cung cấp đầy đủ thông tin trên website.

Không những cung cấp những thông tin quan trọng nhất mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, nội dung website còn giúp định vị hình ảnh thương hiệu trong mắt người đọc. Đây sẽ là những con chữ định hình bạn là ai, bạn mang đến những giá trị gì cho khách hàng và bước đầu giúp khách hàng hiểu hơn và có ấn tượng hơn với doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, một bài mô tả sản phẩm chất lượng sẽ giúp tăng sự yêu mến của khách hàng, thôi thúc khách hàng mua hàng và mang đến khả năng chuyển đổi cao hơn. Đó là lý do, trong một số trường hợp, nội dung website hữu là chìa khóa vàng quyết định khách hàng có hành động hay không.

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão Covid-19, NAVEE phối hợp đối tác CHILI tặng miễn phí 03 gói Giải pháp kinh doanh online trị giá 12.000.000đ.

Với những chiến lược, giải pháp hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng sức mạnh website, thúc đẩy kinh doanh online hiệu quả trong thời điểm này. Doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể “bùng nổ” doanh số nhờ kinh doanh online.

Đăng ký nhận gói quà tặng tại: https://link.navee.asia/qua-tang-doanh-nghiep