Marketer GIGAN JSC
GIGAN JSC

CEO & Co Founder @ GIGAN JSC

“Corowork” – Công cụ Work from home miễn phí mùa dịch Corona

Dịch bệnh COVID-19 đang trong giai đoạn báo động đỏ, tác động nghiêm trọng đến toàn xã hội. Điều cần nhất lúc này là lãnh đạo doanh nghiệp phải vững tin để vượt qua. Làm việc tại nhà (Work from home – WFH) trong thời điểm này là cần thiết cho sự an toàn và giảm khả năng bùng phát dịch trong cộng đồng.

Hiện tại nhiều doanh nghiệp đã triển khai WFH, tuy nhiên có không ít doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý công việc và giao việc từ xa vì trước đó chưa đầu tư nghiêm túc cho hệ thống CRM/ Công cụ quản lý công việc. Khi rơi vào tình thế hạn chế tiếp xúc giữa người với người, với thời gian ngắn như vậy rất khó cho doanh nghiệp để có thể thiết lập, triển khai, đào tạo team sử dụng hệ thống CRM/ Quản lý công việc ngay lập tức.

Ông Trần Quốc Kỳ – CEO GIGAN JSC chia sẻ, “Xuất phát từ nhu cầu thực tế ở chính công ty GIGAN, chúng tôi tạo ra hệ thống để đảm bảo công việc được xuyên suốt, giúp nhân viên giữ được nhịp công việc. Chúng tôi muốn đem công cụ tự xây dựng, vốn dùng để quản lý team cộng tác viên rất đơn giản để cùng chia sẻ cho doanh nghiệp/ team chưa có hoặc đang loay hoay tìm phương pháp quản lý đội WFH”.

Ông Trần Quốc Kỳ – CEO GIGAN JSC

Chung tay góp sức cùng cộng đồng doanh nghiệp, GIGAN đã bắt tay xây dựng hệ thống quản lý công việc online hoàn toàn miễn phí mang tên Corowork trên nền tảng Google Cloud. Hiện công ty đã thử nghiệm và áp dụng thành công trong môi trường nội bộ để quản lý giao việc & báo cáo tiến độ công việc.

Công cụ miễn phí Corowork được xây dựng trên nền tảng Google Cloud, có thể đáp ứng ngay lập tức nhu cầu của các phòng ban hoặc doanh nghiệp. Đặc biệt, dữ liệu đồng bộ hoàn toàn và bảo mật do không phụ thuộc vào bất kỳ platform nào khác.

Bao gồm hai chức năng chính dành cho Quản lý và Nhân viên, Corowork cho phép giao việc và báo cáo công việc realtime (ở thời gian thực), tối ưu hiệu suất nhân viên. Với tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng, các doanh nghiệp chỉ mất 15 phút làm quen theo video hướng dẫn sử dụng.

Dù đơn giản nhưng công cụ Corowork có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu cơ bản của một đội nhóm hoặc công ty nhỏ với quy mô tối đa 30 người.

Các tính năng cơ bản:

  1. Quản lý nhân viên và dự án dành cho cấp quản lý;
  2. Quản lý task, to-do-list cá nhân;
  3. Update trạng thái công việc (% hoàn thành) và các file báo cáo kèm theo;
  4. Thông báo khi có hoạt động mới: cảnh báo việc chưa làm, quá deadline…;
  5. Báo cáo kết quả dự án, tiến độ công việc và hiệu suất nhân viên dưới dạng biểu đồ trực quan sinh động.

GIGAN JSC