Mời tham dự tọa đàm trực tuyến: Doanh nghiệp làm thế nào để đứng vững trong đại dịch Coronavirus?

COVID-19 đã và đang tạo ra tác động vô cùng mạnh mẽ đến không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nó mang đến những thách thức chưa từng có cho toàn bộ nền kinh tế và cả ngành quảng cáo tiếp thị.

Nielsen cho biết hành vi tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng, người dân lựa chọn shopping online, xem tin tức nhiều lần hơn trong ngày. Từ học tập online, đi chợ online, shopping online, làm việc tại nhà, họp online...

Hãy cùng thảo luận để tìm giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình phù hợp với xu hướng thị trường, cùng với các chuyên gia hàng đầu trong buổi tọa đàm trực tuyến DMA - Webinar: Coronavirus Pandemic.

Nội dung buổi toạ đàm

  • Các doanh nghiệp bán lẻ sẽ làm gì trong bối cảnh đại dịch?
  • Để ứng biến với tình hình này, các agency đã và đang tư vấn gì cho các doanh nghiệp?
  • Các hoạt động marketing offline như event, activation bị tác động nặng nề, những ngành đầu tư nhiều cho các hoạt động này sẽ ra sao?
  • Khi hạn chế ra ngoài, khách hàng sẽ gia tăng mua sắm qua các kênh thương mại điện tử, mua thức ăn qua các ứng dụng, doanh nghiệp tiếp cận kênh này sao cho hiệu quả? Các doanh nghiệp ecommerce đã và đang làm gì?

Trong buổi tọa đàm trực tuyến, bạn còn có cơ hội đặt những câu hỏi cho những chuyên gia trực tiếp thông qua tính năng chat trực tuyến.

Speaker trong chương trình

DMA Webinar: Coronavirus Pandemic là cơ hội để bạn tìm được câu trả lời trực tiếp tới những nan đề về marketing, với sự có mặt của các quản lý cao cấp, agency trực tiếp tư vấn cho các doanh nghiệp:

  1. Anh Đức Phạm – Deputy Director of Business at Sendo
  2. Anh Long Trần – Head of Retail Marketing, PNJ
  3. Anh Nguyễn Bá Ngọc – Founder at NBN Media
  4. Anh Bill Nguyễn – Show Director at VietNam Event Group (VEG)
  5. Tiến sĩ Đinh Lê Đạt – Đồng sáng lập & Tổng giám đốc Công ty Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS

Hình thức đăng ký

Đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội tham dự miễn phí.

DMA là cộng đồng Digital Marketing hàng đầu Việt Nam với hơn 100.000 thành viên. DMA đã tổ chức hơn 60 workshop, meet-up, sự kiện quy tụ các lãnh đạo đầu ngành, chuyên gia và marketers trong hơn 5 năm hoạt động.