TikTok và The Trade Desk thiết lập quan hệ đối tác tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương Lưu

Lê Minh Hiếu
Content Editor , Brands Vietnam

Thông qua The Trade Desk, các nhãn hàng có thể tiếp cận các công cụ, dịch vụ quảng cáo cao cấp trên nền tảng TikTok.

Hôm 25/3, The Trade Desk - nền tảng cung cấp dịch vụ mua quảng cáo quốc tế và TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu công bố thiết lập mối quan hệ đối tác quảng cáo, hướng đến các thị trường trọng điểm ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hợp tác giữa hai bên sẽ cho phép các đơn vị quảng cáo được tiếp cận trực tiếp đến các công cụ, dịch vụ quảng cáo của TikTok trong khu vực thông qua nền tảng The Trade Desk. TikTok cũng là nền tảng video ngắn đầu tiên tích hợp các dịch vụ quảng cáo với The Trade Desk.

Là nền tảng khơi nguồn sáng tạo qua các video ngắn với đa dạng nội dung, khi kết hợp với The Trade Desk - nền tảng công nghệ quảng cáo rộng khắp, TikTok với mục tiêu giúp các nhà tiếp thị dễ dàng tiếp cận và tích hợp các công cụ, dịch vụ quảng cáo vào các chiến dịch của mình.

Ảnh: Business Insider

Cùng với đó, TikTok mong muốn sẽ mang đến những giải pháp truyền thông tối ưu cho các thương hiệu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, biến nền tảng video ngắn trở thành một điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu khi xây dựng các chiến dịch quảng bá đa kênh - theo Ông Sam Singh, Phó Giám đốc Quảng cáo, TikTok Ấn Độ.

Ông Mitch Waters - Phó Giám đốc cấp cao khu vực Nam Á, The Trade Desk cũng bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành đối tác quảng cáo với TikTok. Theo ông, TikTok có sức hút lớn trong khu vực, đặc biệt với người dùng tại Ấn Độ và Indonesia, vì vậy các nhãn hàng có thể dễ dàng lan toả các chiến dịch của mình thông qua các video ngắn trên ứng dụng này.

Các chiến dịch qua The Trade Desk đều được thiết lập ẩn danh, bảo vệ thông tin của người dùng. Khách hàng và đối tác không được đưa dữ liệu cá nhân lên The Trade Desk, điều này phù hợp với chính sách về quyền riêng tư của TikTok. Đặc biệt, hai bên đã cùng nhau phát triển mô hình mua bán dịch vụ quảng cáo chất lượng, ngăn chặn việc mua bán lượt hiển thị quảng cáo ảo, đảm bảo vấn đề an toàn thương hiệu. Hiện tại, The Trade Desk và TikTok đang là đối tác quảng cáo tại 11 thị trường Châu Á - Thái Bình Dương (bao gồm Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và Nhật Bản) và Nga.

TCBC

Đăng trang chủ
27/03/2020
565 lượt xem