Cuộc thi Khởi nghiệp Flagup 2020 chính thức khởi động

Flagup 2020 - một cuộc thi Flagship Startup Club - thuộc ĐH Quốc tế dành cho các bạn có niềm đam mê khởi nghiệp đã chính thức quay trở lại. Đây không chỉ là cuộc thi, mà còn là sân chơi để các bạn thỏa sức sáng tạo, học hỏi, thể hiện bản lĩnh và cá tính của mình.

Nhận thấy công nghệ chính là yếu tố then chốt khi Khởi nghiệp trong thời đại 4.0, năm nay Cuộc thi khởi nghiệp Flagup 2020 đã có những thay đổi mới trong nội dung, quy mô và đặc biệt hơn là chú trọng áp dụng các xu hướng công nghệ cho nhu cầu cấp thiết của xã hội. Hơn thế nữa là sự hỗ trợ máy móc, thiết bị từ các đơn vị đối tác để giúp các đội thi hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp của mình.

Với hình tượng chú chim đại bàng là linh hồn của cuộc thi, Flagup 2020 hi vọng mỗi người trẻ chúng ta sẽ biến mình thành những chú chim đại bàng kiêu hãnh, gan dạ, bản lĩnh “dang rộng đôi cánh” cùng với sự thúc đẩy của ngọn gió công nghệ để bay xa hơn, cao hơn với những thách thức, vươn đến thành công phía trước.

Thông tin về cuộc thi

Đối tượng tham gia

  • Các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học (tốt nghiệp không quá 1 năm) trên các địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.
  • Hình thức đăng ký: theo nhóm (2-5 thành viên).

Các vòng thi

* Buổi Founder Sharing với mục đích lan tỏa giá trị tích cực và truyền cảm hứng về Khởi nghiệp cho các bạn trẻ thông qua những câu chuyện bởi người thật, việc thật (Thời gian dự kiến: 25/04).

  • Vòng 1: Setting Objectives (20/05 - 01/06)

Training 1: “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thời đại 4.0”
Nội dung thi: Mỗi đội sẽ được nhận một bài kiểm tra online để đánh giá tư duy, đạo đức và bản tóm tắt dự án của mình.

  • Vòng 2: Pursue your goal (02/06 - 15/06)

Training 2: “Brainstorming + Business Model Canvas”

Training 3: “Nghệ thuật Pitching”
Nội dung thi: Các đội tham gia 1 buổi “Pitching Day” nhằm chọn ra TOP 10 đội xuất sắc vào vòng trong.

  • Vòng 3: Glide Proundly (16/06 - 07/07)

“1 ON 1 Mentoring” với mục đích giúp các đội thi giải đáp những thắc mắc, vấn đề về dự án thông qua sự hỗ trợ, cố vấn của các mentor thuộc nhiều lĩnh vực.
Training 4: “Digital Marketing”
Nội dung thi: Các đội quay 1 đoạn video ngắn giới thiệu về dự án của mình và kêu gọi bình chọn online. Flagship sẽ chọn ra TOP 5 đội xuất sắc nhất để vào chung kết.

  • Vòng Chung kết - Gala night (18/07)

10

Cơ cấu giải thưởng

  • 1 giải nhất: 30 triệu đồng tiền mặt
  • 4 giải nhì: 5 triệu đồng tiền mặt
  • Các phần thưởng khác không quy đổi bằng tiền mặt như các khoá học bổng, voucher, co-working space...
  • Đặc biệt: Các đội Top 10, bên cạnh việc được cấp giấy chứng nhận từ BTC sẽ được SHTP-IC (Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao) hỗ trợ về máy móc, bộ kit chuyên dụng và không gian để tạo ra sản phẩm.

Đừng để ý tưởng chết trên bàn giấy, hãy thoát khỏi vùng an toàn của bản thân, “sải rộng đôi cánh như chú chim đại bàng” và chạm lấy ước mơ của mình!

Thông tin liên hệ: