Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Huda chỉ định Digital Agency mới

Bắt đầu từ 2020, Pencil Group sẽ đồng hành cùng các đối tác truyền thông khác của Carlsberg Vietnam, với mục tiêu mang Bia Huda trở thành 1 biểu tượng trong lòng người Miền Trung.

Vào dịp Tết 2020, Pencil Group đã có dịp đồng hành cùng Carlsberg Vietnam thực hiện chiến dịch Huda Tết 2020 – Một vị bia, đậm muôn sắc Tết. Chiến dịch Huda Tết 2020 được thực hiện xuyên suốt giúp nhãn hàng gắn kết hơn với người tiêu dùng và mang lại không khí lễ hội mới mẻ nhưng vẫn đậm tình ở 8 tỉnh Miền Trung. Chiến dịch đã thành công tốt đẹp & được Carlsberg Vietnam vinh danh trong nội bộ xem như chiến dịch mẫu gắn kết giữa nhãn hàng và người tiêu dùng địa phương.

Ông Nguyễn Tiến Huy, người sáng lập và giám đốc điều hành của Pencil Group chia sẻ: “Với mong muốn đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho Huda, chúng tôi rất tâm đắc với ý tưởng làm mới lại không khí lễ hội truyền thống nhưng mang hơi thở hiện đại, phù hợp với sự năng động của các bạn trẻ Miền Trung, những người luôn mong muốn cùng Miền Trung vươn lên, bắt nhịp với sự phát triển vũ bão của Việt Nam trên bản đồ thế giới”.

Chiến dịch Tết 2020 của nhãn bia Huda

Tiếp nối thành công đó, Carlsberg Vietnam đã chỉ định Pencil Group là digital agency cho nhãn hàng Huda Beer sau một quá trình đấu thầu khắt khe giữa các digital agency nổi tiếng trên thị trường, thông qua đánh giá năng lực về sáng tạo, sự đổi mới trong lĩnh vực truyền thông số và đội ngũ nhân sự quản lý dự án. Bắt đầu từ 2020, Pencil Group sẽ đồng hành cùng các đối tác truyền thông khác của Carlsberg Vietnam phát triển những chiến dịch thú vị giúp Bia Huda trở thành 1 biểu tượng trong lòng người Miền Trung.

Pencil Group là một creative agency độc lập, được phát triển lên từ DigiPencil với thế mạnh về vận dụng công nghệ, kết hợp với sự am hiểu con người để tạo nên những ý tưởng truyền thông sáng tạo mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu và được hưởng ứng trong cộng đồng. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Pencil Group đã hợp tác với hơn 150 nhãn hàng lớn nhỏ.

TCBC