Học trực tuyến được các trường đại học đẩy mạnh trong mùa dịch bệnh

Nhằm đẩy mạnh việc học trực tuyến, nhất là trong mùa dịch Corona hiện nay, nhiều trường đại học đã đẩy mạnh các chương trình giảng dạy trực tuyến qua mạng Internet mà vẫn bảo đảm chất lượng học tập. Không nằm ngoài xu hướng đó, Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) hợp tác với Đại học Edinburgh Napier (Anh) cung cấp chương trình học trực tuyến Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh mới với 5 chuyên ngành.

Theo đó, 5 chuyên ngành bao gồm Quản lý Sự kiện, Quản lý Y tế, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn & Du lịch, Lãnh đạo & Đổi mới và Tiếp thị để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chương trình học tập trực tuyến. Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là một trong những bằng cấp quan trọng nhất sau đại học, được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu quốc tế.

Chất lượng chương trình học được công nhận toàn cầu sẽ giúp phát triển các kỹ năng kinh doanh cá nhân và cung cấp chuyên môn cần thiết cho các vị trí cao trong bất kỳ tổ chức nào. Khóa học trực tuyến linh hoạt dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế của đội ngũ giảng viên và chương trình giảng dạy phù hợp với môi trường kinh doanh năng động, hiện đại trên thế giới. Đồng thời cũng tập trung vào phát triển kỹ năng lãnh đạo và áp dụng các lý thuyết quản lý vào thực tiễn. Qua khóa học này, học viên sẽ học được năng lực giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và đột phá, tư duy phản biện, lý luận chiến lược và tốt nghiệp với năng lực kinh doanh và kỹ năng quản lý hiệu quả.

Ông Ignatius Teo, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh MDIS cho biết: “Từ lịch trình học tập linh hoạt bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả qua video, đến các bài kiểm tra nhỏ sinh động sẽ giúp học viên tự quản lý tiến độ học, chương trình MBA trực tuyến của Đại học MDIS - Edinburgh Napier cho phép bạn học các kỹ năng Quản lý và Tiếp thị Sáng tạo theo nhịp độ riêng của mình."

Ông Issac Joshua, Trưởng phòng Du lịch & Khách sạn của MDIS cho biết: "Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Edinburgh Napier với lựa chọn chuyên ngành Quản lý sự kiện hoặc Quản lý khách sạn & Du lịch là một chương trình trực tuyến được thiết kế cẩn thận và có cấu trúc chặt chẽ, hỗ trợ khả năng tiếp cận và đảm bảo học viên nâng cao giá trị kỹ năng hiện tại và phát triển nghề nghiệp sau này.”

Ngành giáo dục trực tuyến tiếp tục mở rộng, không ngừng cung cấp các công cụ và chương trình học tập trực tuyến cho các cơ quan chính phủ, công ty và cá nhân. Giáo dục trực tuyến đang lớn mạnh hơn bao giờ hết với sự tăng trưởng chóng mặt của các nền kinh tế mới nổi và nỗ lực thu hẹp khoảng cách giáo dục. Sự kết hợp giữa tính tiện lợi và khả năng truy cập cao đang biến việc học trực tuyến thành phương pháp giáo dục toàn cầu vượt trội trong thế kỷ 21. Với áp lực kinh tế hiện nay do sự bùng phát của COVID-19, các chương trình học trực tuyến sẽ lý tưởng với các cá nhân có nhu cầu cân bằng thời gian riêng tư và công việc hoặc muốn theo học khi đang đi làm, với mức học phí tương đối thấp hơn so với lớp học truyền thống.

Để biết thêm chi tiết về chương trình học MBA trực tuyến này, vui lòng truy cập trang web MDIS: https://www.mdis.edu.sg/.

Được thành lập vào năm 1956, Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) là học viện nghề nghiệp phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore. MDIS cung cấp các khóa học được công nhận quốc tế về Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật, Thời trang và Thiết kế, Y tế và Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và Giáo dục, Khoa học Đời sống, Báo chí và Truyền thông, Tâm lý học, Quản lý Du lịch và Khách sạn, và Quản lý An toàn và Môi trường. Các chương trình này được cung cấp với sự hợp tác với các trường đại học nổi tiếng ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.