Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Các thương hiệu làm quảng cáo ngoài trời đỉnh nhất tại Việt Nam

Hiện nay, quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam đang trên đà ngày một phát triển hơn với hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ đã và đang thực hiện rất nhiều chiến dịch siêu khủng và siêu độc đáo, nhận được vô số sự ủng hộ và trầm trồ. Vậy đó là những thương hiệu nào?

Hãy cùng Unique Outdoor Advertising tìm hiểu về các nhãn hàng đã triển khai quảng cáo ngoài trời đỉnh nhất trong thời gian vừa qua nhé!

1. Coca-Cola

Là thương hiệu nước giải khát không chỉ đứng đầu tại Việt Nam mà còn ở trên thế giới, Coca-Cola luôn biết cách để làm mới mình và giữ vững ngôi vương từ xưa đến nay, ngày càng trở nên quen thuộc, không thể thiếu trong đời sống của dân ta hàng ngày.

Bạn đã cảm thấy vui hơn khi nhìn thấy lời động viên này chưa? Nguồn ảnh: Internet

Đó cũng nhờ một phần vào các chiến dịch quảng cáo đúng thời điểm và siêu độc đáo của hãng, mang về vô số lời khen ngợi và thán phục, từ đó giúp cho số lượng tiêu thụ sản phẩm cứ gọi là “nhanh vèo vèo”. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều còn nhớ bảng quảng cáo “biết nói” hay tấm pano vẽ bằng sơn dầu rất ấn tượng cùng với những thông điệp vô cùng ý nghĩa của Coca-Cola chứ?

Hãy nghỉ giải lao sau khi làm việc căng thẳng và uống Coca-Cola nhé! Nguồn ảnh: Internet

2. Milo

Trong suốt thời gian qua, chắc rằng khó có thương hiệu thức uống dinh dưỡng nào có thể soán ngôi được Milo về độ sáng tạo và đánh đúng tâm lý của khách hàng. Không quá phô trương hay sử dụng những hình ảnh hoa mỹ, nội dung mà Milo muốn gửi gắm tới người tiêu dùng qua mỗi chiến dịch quảng cáo đó chính là sự quan tâm tới sức khỏe ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em đang ở độ phát triển.

Milo gắn liền với các khung giờ hoạt động trong ngày. Nguồn ảnh: Unique

Mỗi chiến dịch quảng cáo của Milo đều có những slogan rất ý nghĩa, kèm theo đó là sử dụng các vật dụng giản dị, gần gũi với đời sống thường ngày để tạo cảm giác thân thiết, cũng giống như Milo luôn sẵn sàng trở thành một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống vậy.

“Vật cũ mòn rèn nên nhà vô địch” Nguồn ảnh: Internet

3. Nestle

Không chỉ là bây giờ mà từ những năm 1940, Nestle đã nổi tiếng là một trong những nhãn hàng triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời rất đỉnh, tiếp tục giữ vững phong độ cho tới ngày nay. Chẳng thế mà mỗi khi hình ảnh của Nestle xuất hiện trên đường phố là lại nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như ủng hộ của người tiêu dùng.

Nestle với thương hiệu không thể lẫn đi đâu được. Nguồn ảnh: Internet

Chúng ta sẽ rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Nestle trên các biển bảng quảng cáo tại những vị trí đắc địa hoặc trên các phương tiện giao thông công cộng di chuyển trên đường. Việc thường xuyên triển khai các chiến dịch quảng cáo là cách giúp cho thương hiệu của Nestle luôn được ghi nhớ sâu đậm trong tâm trí của khách hàng.

4. Redbull

Không hổ danh là thương hiệu thức uống thể thao rất được yêu thích trên thị trường, Redbull còn chi mạnh tay cho các chiến dịch quảng cáo với quy mô lớn để người dân hễ cứ nhắc tới nước tăng lực là sẽ nhớ tới Redbull – thương hiệu hàng đầu.

Thời gian vừa qua, Redbull đã thực hiện một campaign vô cùng ý nghĩa với cộng đồng, đó chính là dựng một billboard từ những chiếc vỏ lon bỏ đi, sơn màu đen để hấp thụ ánh sáng mặt trời và khi trời tối thì chúng có thể phát ra ánh sáng, soi chiếu cho sân bóng Hóc Môn – nơi có rất nhiều người đam mê thể thao nhưng lại không có nhiều điều kiện để tập luyện. Đây cũng là một biện pháp nhằm bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải để giúp bầu không khí được trong lành, sạch sẽ hơn.

Đã có rất nhiều người có thể tiếp tục vẽ nên ước mơ thể thao nhờ Redbull. Nguồn ảnh: Internet

5. Vinmart

Nếu nói tới thương hiệu bán lẻ nào vẫn luôn giữ vững vị trí ông lớn tại Việt Nam thì chắc chắn đó chính là Vinmart, thuộc tập đoàn Vingroup. Ngoài việc cung ứng hàng trăm nghìn loại mặt hàng cho đời sống của người tiêu dùng mỗi ngày, thương hiệu này vẫn thường xuyên cho ra mắt các chiến dịch quảng cáo ngoài trời với quy mô lớn để củng cố vị thế và ngày một mở rộng phạm vi hoạt động hơn nữa.

Hình ảnh quảng cáo của Vinmart trên taxi đã trở nên rất quen thuộc. Nguồn ảnh: Unique

Vinmart thường được biết tới với rất nhiều chiến dịch quảng cáo đa dạng hình thức khác nhau như pano, billboard, taxi, luxury roadshow… luôn làm người xem trầm trồ và thán phục bởi độ chịu chi và độ sáng tạo của thương hiệu này.

Luxury Roadshow siêu hoành tráng và độc đáo của Vinmart dịp Tết 2019 vừa qua. Nguồn ảnh: Unique

6. Omo

Omo là thương hiệu bột giặt đầu tiên quan tâm tới tình hình thời tiết và có thể áp dụng nó vào trong cả một campaign quảng cáo bằng cách vô cùng dễ thương nhưng không kém phần gần gũi. Điều mình đang nhắc tới đó chính là màn hình Led quảng cáo của Milo ngay tại Vincom Phạm Ngọc Thạch với nhiệt độ được hiển thị và kèm theo đó là dòng nhắn gửi rất đáng yêu, khiến cho ai nhìn cũng cảm thấy rất vui vẻ và đỡ mệt mỏi đi phần nào.

Mọi người ra đường hãy đeo khẩu trang vào nhé! Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, Omo còn rất quan tâm tới đời sống thường ngày của người dân, đặc biệt là trẻ em khi khuyến khích các em hãy thoải mái vui chơi, học hỏi mà không sợ lấm bẩn bởi đã có Omo rồi thì còn sợ gì nữa nhỉ? Thông điệp ý nghĩa này được thể hiện qua các biển bảng quảng cáo ngay trong trung tâm nội thành, ai đi qua cũng phải gật gù và thán phục!

Hãy thỏa sức trải nghiệm cuộc sống với Omo! Nguồn ảnh: Internet

7. Mỳ Koreno

Có lẽ không có thương hiệu nào “chăm chỉ” làm quảng cáo ngoài trời như Koreno – thương hiệu mỳ Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam, luôn được đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Hãng thường xuyên cho ra mắt các dòng sản phẩm với hương vị mới, vì vậy quảng cáo là vô cùng cần thiết để vừa giúp người tiêu dùng cập nhật thông tin, lại có thể tiếp cận thêm những khách hàng mới.

Mỳ Koreno quảng cáo trên taxi Open99. Nguồn ảnh: Internet

Mỳ Koreno thường xuyên book quảng cáo trên taxi với số lượng khủng từ nhiều hãng khác nhau và quảng cáo trên các tuyến xe buýt chạy trong khu vực nội thành để tiếp cận tới cả triệu lượt xem mỗi ngày. Có thể nói khi bước chân ra đường, thương hiệu quảng cáo mà ta bắt gặp thường xuyên nhất chính là mỳ Koreno mà không phải hãng nào khác!

Quảng cáo xe buýt cho mỳ Koreno tại Hà Nội. Nguồn ảnh: Unique

Trên đây mới chỉ là một số nhãn hàng đã và đang thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời với quy mô lớn và để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng trên thị trường bởi ngoài việc quảng bá thương hiệu thì còn gửi gắm những thông điệp tốt đẹp cho cuộc sống. Còn rất nhiều nhãn hàng khác cũng đã thực hiện được điều này, hãy chia sẻ nếu như bạn biết nhé!

Thanh Huyền

Theo Unique Outdoor Advertising