Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim Cats xâm chiếm New York City

Universal Pictures và Curb Taxi Media đã quyết định chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cực sáng tạo và bắt mắt nhằm quảng bá cho bộ phim mới nhất của hãng mang tên Cats.

Cùng khám phá chiến dịch thông qua bài viết dưới đây của Unique Outdoor Advertising.

1. Giới thiệu về bộ phim “Cats”

Cats là một bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách Old Possum’s Book of Practical Cats của nhà văn nổi tiếng T.S. Eliot và vở nhạc kịch vô cùng nổi tiếng “Cats” của Andrew Lloyd Webber. Vở nhạc kịch “Cats” ra mắt thế giới tại Nhà hát New London vào năm 1981 và là một trong những tác phẩm huyền thoại, được diễn suốt 18 năm tại hơn 50 quốc gia với 19 thứ tiếng khác nhau. Tác phẩm nhạc kịch này tững sở hữu trọn 2 giải thưởng Olivier and Evening Standard Awards cho hạng mục Nhạc kịch xuất sắc nhất và thêm 7 giải Tony – giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của làng Nhạc kịch”.

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim Cats

“Cats” hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim đầy ấn tượng và xuất sắc

Và người dẫn dắt dự án chuyển thể kịch thành phim này chính là đạo diễn đã từng đoạt giải Oscar Tom Hooper. Đồng thời, “Cats” cũng hứa hẹn mang tới một diện mạo vô cùng mới cho vở nhạc kịch huyền thoại với việc sử dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính CGI.

Nhằm truyền thông cho bộ phim bộ phim lần, Universal Pictures đã quyết định triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi cực kỳ sáng tạo và ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của người dân tại New York City.

2. Chiến dịch quảng cáo taxi ấn tượng của bộ phim “Cats”

Nếu bạn đang sinh sống tại New York City trong khoảng thời gian này, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên hết mức khi thấy đôi tai mèo khổng lồ trên phần nóc của chiếc taxi màu vàng. Đối với chiến dịch lần này, Universal Pictures và Curb Taxi Media đã cùng hợp tác để biến một chiếc taxi đơn thuần, cổ điển, thiếu sức sống trở thành một cỗ máy quảng cáo với đôi tai mèo khổng lồ. Chiến dịch được triển khai với quy mô lên tới hàng trăm chiếc, phủ rộng hầu khắp các khu vực, khiến bất kỳ ai di chuyển trên đường cũng đều cảm thấy thích thú và ấn tượng.

Với thiết kế 3D vô cùng đỉnh cao và thực tế, Curb Taxi Media đã phá bỏ giới hạn để sáng tạo, biến hàng trăm chiếc taxi di chuyển trên phố trở thành những chú mèo khổng lồ di chuyển trên một khu rừng bê tông sắt thép.

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim Cats

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim Cats

Những hình ảnh vô cùng ấn tượng từ chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim “Cats”

Chiến dịch quảng cáo cực kỳ sáng tạo của Universal Pictures đã tác động đến với rất nhiều người. Khi người dân đã quá chán nản với những hình thức quảng cáo thông thường, truyền thống và nhàm chán, thì quảng cáo taxi 3D sáng tạo của “Cats” đã tạo nên một cơn sốt thực sự, khiến người xem thực sự cảm thấy hứng thú. Trên các hệ thống mạng xã hội, người dùng đã thi nhau chia sẻ những hình ảnh những chiếc tai mèo vô cùng độc đáo và sáng tạo, tạo nên hiệu ứng Viral cho bộ phim một cách cực kỳ mạnh mẽ. Chiến dịch quảng cáo của bộ phim đã tiếp cận được với rất nhiều tối tượng khác nhau, đặc biệt là những người trẻ và được họ yêu thích, hưởng ứng, giúp cho bộ phim đạt được những con số doanh thu ấn tượng.

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim Cats

Chiến dịch quảng cáo taxi sáng tạo của phim Cats

Chiến dịch đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội

Tạm kết

Chiến dịch quảng cáo trên taxi của bộ phim “Cats” của Universal Pictures đã thực sự mang lại những hiệu quả truyền thông vô cùng ấn tượng, giúp bộ phim thu hút được sự chú ý của người dân trong khu vực mỗi ngày.

Có thể thấy, thế giới quảng cáo ngoài trời đang dần mở ra những giới hạn mới, khi mà các doanh nghiệp và các agency quảng cáo trên thế giới đang ngày ngày tạo nên những chiến dịch truyền thông vô cùng sáng tạo. Đây những là một trong những kinh nghiệm vô cùng quý báu, để tất cả các nhà Marketer có thể theo dõi, học hỏi và cùng doanh nghiệp tạo nên những chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng, thu hút sự chú ý của người xem.

Hoàng Ngọc Văn

Theo taximedia.com.vn