Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Bạn đã biết gì về quảng cáo màn hình Led di động chưa?

Hình thức quảng cáo màn hình Led đã xuất hiện được một thời gian khá dài tại thị trường Việt Nam, và trở thành một trong những hình thức truyền thông hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp cả trong nước và nước ngoài tin tưởng, lựa chọn cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của mình. Ngoài các sự lựa chọn đã cũ như quảng cáo màn hình Led trong nhà, màn hình Led ngoài trời… thì giờ đây, doanh nghiệp đã có thêm một sự lựa chọn vô cùng mới là quảng cáo màn hình Led di động.

Vậy, quảng cáo màn hình Led di động là gì? Hãy cùng Unique tìm hiểu thông tin về hình thức quảng cáo này thông qua bài viết dưới đây.

1. Quảng cáo màn hình Led di động là gì?

Quảng cáo màn hình Led di động là hình thức quảng cáo sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh trên một màn hình điện tử kích thước , mang lại một sự lựa chọn vô cùng mới mẻ cho các doanh nghiệp đã không còn mặn mà với những hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống nhàm chán, chỉ hiển thị được một maquette quảng cáo duy nhất. Đặc biệt, khác với các hình thức quảng cáo màn hình Led thông thường chỉ đứng yên tại một vị trí cố định, màn hình Led di động có khả năng di chuyển linh hoạt, đi đến bất cứ nơi đâu và trong bất kỳ khoảng thời gian nào mà doanh nghiệp mong muốn.

Quảng cáo màn hình Led di động

Quảng cáo màn hình Led di động đang trở thành xu thế truyền thông trong thời điểm hiện tại

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời di động được tích hợp đầy đủ các loại công nghệ như các loại màn hình Led ngoài trời thông thường như: công nghệ hiển thị, đọc dữ liệu, công nghệ chống ấm, chống nước, chống nắng nóng,… Cùng với đó, các loại màn hình Led quảng cáo ngoài trời di động thường được triển khai, lắp đặt trên hệ thống các phương tiện giao thông, giúp đưa hình ảnh và thông điệp quảng cáo đến các địa điểm, khu vực khác nhau một cách dễ dàng.

2. Ứng dụng của màn hình Led di động

Từ thời điểm ra mắt tới nay, quảng cáo màn hình Led di động đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để triển khai cho chiến dịch truyền thông của mình. Với rất nhiều ưu thế nổi bật của mình, hình thức quảng cáo màn hình Led di động có thể dễ dàng ứng dụng vào rất nhiều hoạt động khác nhau như: Quảng cáo cho các sự kiện lớn; Quảng cáo cho các chiến dịch khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới; Quảng cáo cho các hoạt động truyền thông, cổ động…

Quảng cáo màn hình Led di động giúp thu hút mọi sự chú ý của người tham gia giao thông

Quảng cáo màn hình Led di động đặc biệt ở một điểm, chính là ngoài hệ thống màn hình Led ra thì doanh nghiệp còn có thêm phương tiện giao thông đi kèm để di chuyển. Vì vậy, tuỳ theo các chiến dịch quảng cáo khác nhau, doanh nghiệp có thể sáng tạo, trang trí các phương tiện di chuyển đi kèm để thu hút thêm sự chú ý của những người tham gia giao thông, gia tăng hiệu quả truyền thông cho chiến dịch.

3. Tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với quảng cáo màn hình Led di động

Quảng cáo màn hình Led di động được coi là một bước cải tiến cực lớn trong ngành truyền thông hiện nay. Sở hữu những ưu điểm tuyệt với của hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số cùng những đặc điểm ấn tượng riêng biệt, quảng cáo màn hình Led đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu, giúp sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ của doanh nghiệp được lan toả đến với tất cả mọi người.

Màn hình Led quảng cáo là hình thức truyền thông linh hoạt và sinh động, giúp người xem dễ quan sát và tiếp nhận hình ảnh, thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Thông thường, các màn hình Led quảng cáo di động sẽ được lắp đặt trên các phương tiện giao thông (chủ yếu là xe tải) và di chuyển trên hầu khắp các cung đường đông đúc, tấp nập người qua lại. Tâm lý con người khi di chuyển trên đường thường sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những thứ lạ mắt, chuyển động và có kích thước lớn. Chính vì vậy, quảng cáo màn hình Led di động chắc chắn sẽ tạo ra sự hiếu kỳ, khiến bất cứ ai di chuyển trên đường cũng phải hướng tầm mắt về phía đó, và ngắm nhìn xem trên màn hình đang hiển thị những gì.

Chiến dịch quảng cáo màn hình Led di động của Thế giới di động (Ảnh: Kenh14)

Diện tích hiển thị được tận dụng một cách tối đa, giúp doanh nghiệp có thêm cực kỳ nhiều không gian để có thể sáng tạo, thiết kế nên những hình ảnh, TVC quảng cáo, thông điệp truyền thông ấn tượng và độc đáo nhất. Đặc biệt, hệ thống màn hình Led sẽ được lắp đặt trên cả 3 mặt, bao gồm hai mặt bên và mặt hông của phương tiện giao thông. Điều này giúp nâng cao tầm nhìn cho chiến dịch quảng cáo, khiến người đi đường ở bất kỳ khu vực nào cũng có thể quan sát được nội dung quảng cáo mà doanh nghiệp đang triển khai.

Quảng cáo màn hình Led

Quảng cáo màn hình Led di động là sự lựa chọn tuyệt vời cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp

Chi phí triển khai một chiến dịch quảng cáo màn hình Led di động không phải là thấp, nhưng nếu đem so sánh với những hiệu quả truyền thông mà chiến dịch đem lại thì có thể coi là hoàn toàn xứng đáng.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Ledmedia.vn