Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Truyền thông hiệu quả với quảng cáo màn hình Lcd chân đứng

Thời gian gần đây, hình thức quảng cáo màn hình Lcd chân đứng xuất hiện rất nhiều trong các siêu thị, TTTM lớn nhỏ để quảng bá cho thần tượng và các thương hiệu trên thị trường, giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

1. Quảng cáo màn hình Lcd chân đứng là gì?

Màn hình Lcd chân đứng (hay còn gọi là Floor Advertising player) là dạng màn hình có chân đứng rất vững chắc mà không bị phụ thuộc vào các vật thể khác. Độ phân giải của loại màn này lên tới 55 inches, lớn hơn nhiều so với màn hình Lcd bình thường và có kiểu dáng khá bắt mắt, sang trọng nên thường được sử dụng khá nhiều tại khu vực sảnh chờ, lối đi các siêu thị, TTTM, khách sạn, sân bay, nhà ga... trông vô cùng nổi bật và hiện đại.

Nếu so sánh với các loại màn hình khác thì màn Lcd chân đứng được đánh giá là có tuổi thọ hay thời gian sử dụng rất lâu, ít xảy ra hỏng hóc. Bảng mạch điện được phủ bằng lớp conformal chống bụi, mạt sắt, ẩm và màn hình có thể chống chịu được tới 50 độ C nên rất bền.

Màn hình Lcd chân đứng được lắp đặt nhiều tại các vị trí sảnh lớn. Nguồn ảnh: Internet

Màn hình Lcd chân đứng sẽ hoạt động liền mạch và liên tục trong suốt thời gian mở cửa của khu vực đó, phát xen kẽ các clip quảng cáo với độ dài từ 15 - 30s để truyền thông cho các nhãn hàng. Hiện nay, ngoài các doanh nghiệp thì cũng có rất nhiều FC lựa chọn hình thức này để book quảng cáo cho thần tượng cũng rất độc đáo và ý nghĩa.

2. Vì sao nên lựa chọn quảng cáo màn hình Lcd chân đứng?

Có rất nhiều lí do để chứng tỏ rằng doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo màn hình Lcd chân đứng là hoàn toàn đúng đắn và đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch. Hiện nay, màn hình Lcd chân đứng thường được lắp đặt rải rác với số lượng khá nhiều tại địa điểm đã định để chắc chắn rằng người dân khi di chuyển bên trong tòa nhà sẽ dễ dàng quan sát được nội dung quảng cáo đang được phát trên màn hình ít nhất là một lần.

Project quảng cáo màn hình Lcd chân đứng cho nam thần tượng Jin BTS. Nguồn ảnh: Unique

Clip TVC quảng cáo khi trình chiếu trên màn hình có độ sắc nét cao, hình ảnh sống động, đẹp mắt, không bị nhiễu mờ, thu hút sự chú ý của người nhìn nhờ vào độ phân giải khá cao và công nghệ điều khiển từ xa rất hiện đại. Doanh nghiệp khi thiết kế clip quảng cáo nên chú trọng đưa vào những thông điệp, hình ảnh quan trọng và hấp dẫn nhất bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng giúp tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng bởi tại các địa điểm công cộng thì mỗi ngày sẽ có hàng chục nghìn lượt người đến và đi, thậm chí còn nhiều hơn thế.

Màn hình Lcd chân đứng ở ngay khu vực lối đi của Aeon Mall. Nguồn ảnh: Internet

Quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình Lcd chân đứng không tốn nhiều nhân lực và thời gian như các hình thức khác, có thể thay mới và sửa đổi nội dung rất nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và có thể kéo dài thời gian book màn hình.

Chính vì vẻ bề ngoài khá độc đáo, khác biệt với các loại màn hình giống TV thông thường nên màn hình quảng cáo Lcd chân đứng ngoài việc là phương tiện truyền thông hiệu quả thì còn là một vật dụng giúp không gian trở nên sang trọng và đẹp mắt, khiến người xem cảm thấy lạ và sẽ dừng lại để quan sát clip TVC quảng cáo.

Rất nhiều FC cũng lựa chọn hình thức quảng cáo này để quảng bá cho thần tượng. Nguồn ảnh: Unique

Thông thường, nếu doanh nghiệp có nhu cầu book quảng cáo màn hình Lcd chân đứng thì sẽ phải book tối thiểu từ một tuần trở lên. Loại màn hình này sẽ không được book theo số lượng lẻ mà sẽ triển khai đồng thời trên toàn bộ hệ thống màn ở khu vực đó (ví dụ như siêu thị A có 20 màn thì clip sẽ được phát trên cả 20 màn). Để tiếp cận được với số lượng người xem đông đảo nhất có thể thì doanh nghiệp nên cân nhắc nguồn ngân sách và book quảng cáo trong thời gian càng lâu càng tốt.

Với những lợi thế truyền thông vượt trội như trên, không khó để nhận thấy hình thức quảng cáo trên màn hình Lcd chân đứng có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai như thế nào. Và nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm hiểu để book cho dự án của mình thì có thể hợp tác với Unique Outdoor Advertising - đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.

Thanh Huyền

Theo Unique Outdoor Advertising