Unique ký hợp tác khai thác quảng cáo tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema toàn quốc Lưu

Thu Nguyệt
Head of Communications , Unique Outdoor Advertising

Ngày 11/2/2020, tại Tp. Hồ Chí Minh, công ty Quảng cáo ngoài trời Unique (Unique Outdoor Advertising) và công ty TNHH Lotte Cinema đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc khai thác quảng cáo tại hệ thống rạp chiếu phim của Lotte Cinema trên toàn quốc.

Theo đó, Unique Outdoor Advertising sẽ toàn quyền triển khai dịch vụ quảng cáo tại các cụm rạp của Lotte Cinema trên khắp các tỉnh thành.

Chia sẻ về quyết định hợp tác, ông Phạm Ngọc Linh, tổng giám đốc của Unique Outdoor Advertising, cho biết: “Việt Nam đất tốt, có nhiều cơ hội phát triển, ngành quảng cáo nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng cũng không ngoại lệ. Ngày càng có nhiều hình thức mới ra đời để đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu của các nhãn hàng. Kênh quảng cáo tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema sở hữu những lợi thế truyền thông tuyệt vời, chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động marketing của các doanh nghiệp”.

Unique và Lotte Cinema ký kết hợp tác khai thác kênh quảng cáo rạp chiếu phim.

Tại buổi lễ ký kết, tổng giám đốc của Lotte Cinema, ông Lee Soo Min đánh giá cao năng lực thực thi các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tổng thể của Unique trên toàn quốc. "Với việc hợp tác giữa Lotte Cinema và Unique, bên cạnh lợi ích cụ thể mà hai bên đạt được, Lotte Cinema mong muốn phát triển một kênh truyền thông mới mẻ và hiệu quả, góp phần đưa các thương hiệu Việt đến gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng".

Lotte Cinema là chuỗi rạp đứng thứ hai về thị phần chiếu phim tại Việt Nam, tính đến tháng 2/2020, đã có 46 cụm rạp được khai trương tại khắp ba miền Bắc, Trung Nam. Với hệ thống rạp chiếu quy mô, hiện đại, sử dụng công nghệ màn hình, âm thanh tiên tiến, cùng thiết kế sang trọng, ấm cúng, Lotte Cinema đã thu hút hàng triệu lượt khán giả ghé thăm mỗi năm. Đây chính là lợi thế lớn để phát triển kênh quảng cáo tại rạp chiếu phim.

Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema đã có mặt tại nhiều tỉnh thành.

Quảng cáo tại rạp chiếu phim (cinema advertising) được đánh giá là phương thức truyền thông hiệu quả trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu đến người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.

Rạp chiếu phim sở hữu một lượng khán giả vô cùng đông đảo, nhất là các ngày lễ tết và cuối tuần, giúp cho thương hiệu có cơ hội tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Theo khảo sát, tỷ lệ người xem sẵn sàng trải nghiệm các sản phẩm dùng thử tại rạp chiếu phim cũng rất cao, chính vì vậy mà kênh quảng cáo này ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Người tiêu dùng dễ dàng đón nhận quảng cáo tại rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó, quảng cáo tại rạp chiếu phim mang đến trải nghiệm “thưởng thức quảng cáo” một cách tự nhiên chứ không cảm thấy khó chịu. Vì sao lại như vậy? Rạp chiếu phim là nơi thỏa mãn mọi giác quan của người xem, từ màn hình khổng lồ, sắc nét, âm thanh khuếch đại, cho đến chỗ ngồi, cùng các tiện ích đi kèm như đồ ăn, thức uống… Chính vì vậy mà việc phát sóng quảng cáo tại rạp chiếu phim cũng sẽ được truyền tải đến khách hàng một cách sống động, cuốn hút và dễ được tiếp nhận nhất.

Ngoài ra, sảnh chờ tại rạp chiếu phim cũng là không gian lý tưởng cho việc triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu, đặt gian hàng trưng bày để khán giả quan tâm, tìm hiểu hoặc thậm chí tương tác trực tiếp với sản phẩm.

Kể từ tháng 2 năm 2020, việc khai thác quảng cáo tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema trên toàn quốc sẽ chính thức được thực hiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc booking quảng cáo, vui lòng liên hệ Unique Outdoor Advertising.

* Nguồn: Unique Outdoor Advertising

Sửa lần cuối: Thu Nguyệt (21/02/2020)
Đăng trang chủ
24/02/2020
1,224 lượt xem