Hội thảo: Giao tiếp, dẫn dắt đội ngũ hiệu quả trong kỷ nguyên số

Kỹ năng giao tiếp đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng để lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong thời đại ngày nay. Theo một khảo sát mới nhất của Dale Carnegie, khi được hỏi “Những kỹ năng Anh/Chị cho là quan trọng nhất để thành công trong thời đại số?”, có đến 69% lãnh đạo cấp cao (trong số 3.586 người tham gia khảo sát) đã xếp kỹ năng giao tiếp lên hàng đầu.

Lãnh đạo, quản lý có năng lực giao tiếp tốt sẽ giúp đội ngũ hiểu đúng thông điệp mình muốn truyền tải và những gì cần làm để nhân viên chủ động chia sẻ, tự tin phát huy thế mạnh của mình, nhờ đó nâng cao được năng suất làm việc của đội ngũ và mang lại kết quả tốt hơn cho tổ chức. Đây cũng chính là nền tảng thiết yếu để nâng cao niềm tin của nhân viên đối với lãnh đạo. Với mong muốn giúp lãnh đạo, quản lý nâng cao kỹ năng giao tiếp để dẫn dắt đội ngũ tốt hơn, hội thảo "GIAO TIẾP, DẪN DẮT ĐỘI NGŨ HIỆU QUẢ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ" của Dale Carnegie Việt Nam sẽ giúp người tham dự:

  • Truyền tải thông điệp rõ ràng, súc tích

  • Thuyết phục được đội ngũ của mình đồng tình với những quyết định được đề ra

  • Truyền cảm hứng để đội ngũ hành động, thay đổi và đón đầu những những thách thức trong quá trình chuyển đổi số

Hội thảo đặc biệt dành riêng cho Quản lý nhân sự, Quản lý cấp trung trở lên ở các phòng ban và Đại diện doanh nghiệp, được Dale Carnegie Việt Nam hỗ trợ 100% học phí (Anh/Chị chỉ phải trả phí logistics). Đến với buổi hội thảo, người tham dự sẽ có cơ hội

  • Được học và ứng dụng công cụ tư duy của Dale Carnegie

  • Xây dựng phương pháp cho đội ngũ

  • Nhận tư vấn chuyên sâu sau chương trình

  • Giao lưu, kết nối với Anh/Chị lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp

Chương trình ưu tiên doanh nghiệp đăng ký theo nhóm 2 - 3 người để tạo môi trường ứng dụng đồng bộ tốt nhất. Anh/Chị có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tại đây:

TÌM HIỂU THÊM VÀ ĐĂNG KÝ

Thấu hiểu tình hình dịch bệnh do virus Corona gây ra đang ảnh hưởng đến tâm lý của rất nhiều người về vấn đề sức khỏe, Dale Carnegie Việt Nam đã trang bị máy lọc không khí, nước rửa tay và khẩu trang y tế tại văn phòng để giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm bệnh và lây lan dịch bệnh, giúp Anh/Chị yên tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.