[HCM] IDOCEAN TUYỂN DỤNG MARKETING EXECUTIVE

winkXin chào các anh chị em nhà Marketer. Trong mùa dịch nCoV này IDOCEAN vẫn đang tìm các chiến binh để cùng đồng hành trên con thuyền đang ra biển lớn. Và tất nhiên trong mùa này IDOCEAN trang bị sẵn khẩu trang y tế và chai xịt tay khô cho từng bạn để mỗi ngày đến Công ty đều cảm thấy an toàn nha.

kissCụ thể IDOCEAN đang cần tìm chiến binh Marketing Executive theo bảng MTCV chi tiết trong link sau: shorturl.at/ahsS0

kissYêu cầu của IDOCEAN vô cùng đơn giản:

  • Chỉ cần bạn đam mê đồ uống, đây là nơi tuyệt vời để bạn có cơ hội trải nghiệm các thức uống mới và còn có cơ hội tận tay pha chế các loại đồ uống nữa chứ.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing là chuyện không cần phải bàn cãi, tuy nhiên nếu chuyên ngành khác nhưng các bạn có kinh nghiệm vẫn okie nhen
  • Kinh nghiệm thì trên 1 năm ở vị trí công việc tương đương là đủ chuẩn rồi nè
  • Tiếng Anh lại là công cụ cần thiết rồi phải không nào
  • Ưu tiên các bạn nào có thể đi làm ngay nha.

kissThời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7 tuy nhiên có thể thỏa thuận trong lúc phỏng vấn nếu 2 bên trúng tiếng sét ngay lần gặp đầu tiên nhen.

kissĐịa điểm làm việc: TT16 Tam Đảo, P15, Q10

Anh chị em hãy nhanh chân apply để trở thành chiến binh của IDOCEAN nào. Gửi trực tiếp vào email mail [email protected] là được nhen. Hoặc nếu cần thêm thông tin có thể liên hệ trực tiếp bạn Trà (18 tủi +) qua 0901.394.388 ạ.